www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


GIÁO ÁN VÀ TƯ LIỆU DẠY HỌC ĐIỆN TỬ MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN LỚP 11

Tác giả: Vũ Hồng Tiến, Nguyễn Thị Hoa, Bùi Thị Thảo
Nhà xuất bản: Đại học sư phạm
Giá bìa:40,000
Giá bán:40,000
Năm xuất bản: Quý I / 2008

Cuốn sách "Giáo Án Và Tư Liệu Dạy Học Điện Tử Môn Giáo Dục Công Dân Lớp 11" là tài liệu hỗ trợ cho các giáo viên THPT những tư liệu, giáo án và các vấn đề gợi mở có tính định hướng giảng dạy để giáo viên tự tin hơn trong quá trình thiết kế các bài giảng của mình...

Giáo dục công dân ở THPT là môn khoa học xã hội mà nội dung của nó tích hợp những tri thức cơ bản về  Triết học, Kinh tế chính trị học, Chủ nghĩa xã hội khoa học, Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam và Pháp luật của Nhà nước nhằm hình thành cho học sinh thế giới quan, nhân sinh quan và phương pháp tư duy khoa học về tự nhiên, xã hội và con người. Đồng thời trang bị cho học sinh những kiến thức về đạo đức, pháp luật, đường lối của Đảng và các chính sách quan trọng của Nhà nước về phát triển kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của đất nước để các em chủ động tham gia giải quyết hợp lý các mối quan hệ giữa các nhân với gia đình, cộng đồng, Nhà nước, dân tộc, nhân loại. Tuy nhiên, do đặc thù tri thức bộ môn thể hiện ở tính khái quát và trừu tượng hóa cao nên trong quá trình giảng dạy và học tập môn học, bản thân giáo viên và học sinh gặp không ít khó khăn.
Thực hiện chủ trương của Bộ Giáo dục và Đào tạo, sách giáo khoa mới đã được sử dụng đại trà trong cả nước. Thực tế này đã đặt ra một vấn đề cấp thiết thu hút sự quan tâm của tất cả các giáo viên giảng dạy môn Giáo dục công dân ở THPT là làm thế nào để giảng dạy hiệu quả mô học trên cơ sở khung chương trình và nội dung sách giáo khoa mới.
Cuốn sách "Giáo Án Và Tư Liệu Dạy Học Điện Tử Môn Giáo Dục Công Dân Lớp 11" là tài liệu hỗ trợ cho các giáo viên THPT những tư liệu, giáo án và các vấn đề gợi mở có tính định hướng giảng dạy để giáo viên tự tin hơn trong quá trình thiết kế các bài giảng của mình.