www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN - Enghlish For IT & Computer Users

Tác giả: Thạc Bình Cường, Đỗ Tiến Vương
Nhà xuất bản: Đại học sư phạm
Giá bìa:25,000
Giá bán:25,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2009

Việc đọc tài liệu và hư­ớng dẫn bằng tiếng Anh trong lĩnh vực công nghệ thông tin là một nhu cầu cấp thiết, tiến tới việc hội nhập CNTT trong vùng và trên thế giới. Để đáp ứng nhu cầu đó, Nhà xuất bản Đại học Sư­ phạm tổ chức biên soạn cuốn sách này nhằm giúp học sinh, sinh viên phát triển những kĩ năng cơ bản để giao tiếp bằng tiếng Anh trong ngành công nghệ thông tin. Sách có thể dùng trong các trường đại học, cao đẳng và dạy nghề cho học sinh, sinh viên đã biết làm chủ những mẫu câu tiếng Anh thông dụng như­ng muốn mở rộng và nâng caon các kĩ năng ngôn ngữ trong môi tr­ường công nghệ thông tin...

Việc đọc tài liệu và hư­ớng dẫn bằng tiếng Anh trong lĩnh vực công nghệ thông tin là một nhu cầu cấp thiết, tiến tới việc hội nhập CNTT trong vùng và trên thế giới. Để đáp ứng nhu cầu đó, Nhà xuất bản Đại học Sư­ phạm tổ chức biên soạn cuốn sách này nhằm giúp học sinh, sinh viên phát triển những kĩ năng cơ bản để giao tiếp bằng tiếng Anh trong ngành công nghệ thông tin. Sách có thể dùng trong các trường đại học, cao đẳng và dạy nghề cho học sinh, sinh viên đã biết làm chủ những mẫu câu tiếng Anh thông dụng như­ng muốn mở rộng và nâng caon các kĩ năng ngôn ngữ trong môi tr­ường công nghệ thông tin.
Sách cập nhật và bao gồm những khái niệm cơ bản trong ngành công nghệ thông tin nhằm giúp học sinh, sinh viên mới làm quen với chuyên ngành này tiếp thu những kiến thức hữu ích về môn học.
Với 7 bài bao gồm nhiều chủ đề về công nghệ thông tin, sử dụng các bài đọc và hình minh họa đư­ợc trích từ sách, báo, các tạp chí chuyên ngành máy tính, Internet, trang Web, sách h­ướng dẫn và những mẩu tin quảng cáo nhằm giúp học viên thu nhận và phát triển những kĩ năng cần thiết để học môn Công nghệ Thông tin sau này. Giáo trình đặc biệt chú trọng vào việc phát triển kĩ năng đọc ; những thuật ngữ và từ vựng quan trọng đư­ợc tách ra thành một mục riêng để thu hút và phát triển vốn từ của học viên; trong mỗi bài có phần bài tập ngữ pháp giúp học viên ôn lại những điểm ngữ pháp cơ bản. Phần cuối giáo trình là bảng tra cứu các thuật ngữ chuyên ngành đã đư­ợc dịch sang tiếng Việt, đáp án và một số gợi ý giảng dạy cần thiết cho giáo viên.
Giáo trình dễ sử dụng cho cả giảng viên và học viên nhờ cách trình bày rõ ràng, sử dụng nhiều hình ảnh và đồ họa. Đây là giáo trình hữu ích cho những ng­ời muốn có đư­ợc những kĩ năng vốn đư­ợc coi là bắt buộc để có thể làm việc trong bất cứ lĩnh vực nào của ngành CNTT.
Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy CNTT bằng tiếng Anh và tiếng Anh chuyên ngành CNTT, nhóm tác già đã bỏ ra nhiều công sức, nỗ lực để biên soạn giáo trình phù hợp với môi tr­ường giảng dạy ở Việt Nam.