www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


ÔN KIẾN THỨC, LUYỆN KỸ NĂNG GIẢI CÁC DẠNG TOÁN QUAN TRỌNG VỀ GIẢI TÍCH VÀ HÌNH HỌC - Tập 1

Tác giả: Nguyễn Tuấn Quế, Bùi Anh Tuấn, Tuấn Điệp
Nhà xuất bản: Đại học sư phạm
Giá bìa:39,000
Giá bán:39,000
Năm xuất bản: Quý I / 2009

Trên cơ sở bám sát nội dung chương trình sách giáo khoa lớp 12 mới và cấu trúc đề thi của Bộ giáo dục và Đào tạo chúng tôi biên soạn bộ sách "Ôn kiến thức, luyện kỹ năng giải các dạng toán quan trọng về giải tích và hình học". Bộ sách gồm 2 tập.

Nhằm giúp các em học sinh có tài liệu tham khảo thiết thực và bổ ích cho ôn tập, luyện tập, củng cố và nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng giải toán phục vụ cho các kì thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh vàp các trường Đại học, Cao đẳng từ năm 2009. Trên cơ sở bám sát nội dung chương trình sách giáo khoa lớp 12 mới và cấu trúc đề thi của Bộ giáo dục và Đào tạo chúng tôi biên soạn bộ sách "Ôn kiến thức, luyện kỹ năng giải các dạng toán quan trọng về giải tích và hình học". Bộ sách gồm 2 tập.
Tập 1: Giải tích, gồm 4 chương
- Chương 1: Ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vẽ đồ thị hàm số
- Chương 2: Hàm số lũy thừa, hàm số mũ và hàm số logarit
- Chương 3: Nguyên hàm, tích phân và ứng dụng
- Chương 4: Số phức
Trong mỗi chương các vấn đề được các tác giả trình bày cô đọng, khoa học, xúc tích. Ban đầu là tóm tắt hệ thống lý thuyết, sau đó đưa ra các ví dụ minh họa điển hình và cuối mỗi chương là phần bài tập nhằm giúp các em học sinh thuận tiện cho việc ôn luyện và hệ thống kiến thức đã học.