www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TƯ LIỆU DẠY HỌC ĐIỆN TỬ SINH HỌC 11 (CD - ROM Tư liệu và hướng dẫn sử dụng)

Tác giả: Trần Khánh Ngọc
Nhà xuất bản: Đại học sư phạm
Giá bìa:45,000
Giá bán:45,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2008

Cuốn sách này nhằm cung cấp hệ thống tư liệu dạy học điện tử cũng như những gợi ý về cách khai thác, sử dụng cho GV nhằm đạt được mục tiêu cơ bản của chương trình. Đĩa CD-Rom kèm theo cuốn sách giúp GV có nguồn tư liệu để thiết kế các giáo án điện tử theo hướng kết hợp được cả kênh thông tin tĩnh và động... như là một nguồn kiến thức bổ sung sinh động, đa dạng cho HS


Mục tiêu giáo dục ở nước ta hiện nay, cũng như các nước trên thế giới, không chỉ dừng lại ở việc truyền thụ cho học sinh những kiến thức, kỹ năng loài người đã tích lũy được trước đây mà còn đặc biệt quan tâm đến việc bồi dưỡng cho họ năng lực sáng tạo. Để có thể đạt được những mục tiêu đó, trong quá trình Dạy - Học, người giáo viên (GV) phải luôn chú ý tạo điều kiện cho học sinh (HS) tích cực, tự lực tiếp thu kiến thức.
Cùng với việc đổi mới chương trình và sách giáo khoa, tăng cường phương tiện, thiết bị dạy học... việc đổi mới phương pháp dạy học trong trường Trung học phổ thông hiện nay là một nhu cầu rất thiết thực. Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học đang được đặc biệt quan tâm. Cuốn sách này nhằm cung cấp hệ thống tư liệu dạy học điện tử cũng như những gợi ý về cách khai thác, sử dụng cho GV nhằm đạt được mục tiêu cơ bản của chương trình. Đĩa CD-Rom kèm theo cuốn sách giúp GV có nguồn tư liệu để thiết kế các giáo án điện tử theo hướng kết hợp được cả kênh thông tin tĩnh và động... như là một nguồn kiến thức bổ sung sinh động, đa dạng cho HS
Mỗi bài học đã được xác định rõ: mục tiêu bài dạy, phương tiện cần thiết, gợi ý các phương án tổ chức hoạt động dạy học với sự hỗ trợ của các tư liệu trong đĩa CD-ROM, trong đó có hướng dẫn các chi tiết nội dung.
Đĩa CD-ROm tư liệu bao gồm các tư liệu được sắp xếp theo từng bài (hình ảnh, videoclip, các hoạt hình mô phỏng các quá trình xảy ra trong cơ thể động thực vật...) rất thuận lợi cho việc giảng dạy của GV. Đây là nguồn tư liệu quý hỗ trợ và là tài liệu tham khảo tốt cho giáo viên trong việc thiết kế giáo án điện tử.