www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


HỢP LƯU CÁC DÒNG TÂM LÝ HỌC GIÁO DỤC

Tác giả: Phạm Toàn
Nhà xuất bản: Tri thức
Giá bìa:100,000
Giá bán:100,000
Năm xuất bản: Quý II / 2008

"Hợp Lưu Các Dòng Tâm Lý Học Giáo Dục - Tiểu Luận Chuyên Đề" - Cuốn sách dành cho sinh viên, các nhà nghiên cứu và nhà giáo, nhằm chia sẻ một định hướng lý thuyết tâm lý học giáo dục đã được thể hiện trên thực thể giáo dục ở nước ta 30 năm nay - hệ thống Công nghệ Giáo dục.

Cuốn sách là pho tri thức dành cho sinh viên, các nhà nghiên cứu và nhà giáo, nhằm chia sẻ một định hướng lý thuyết tâm lý học giáo dục đã được thể hiện trên thực thể giáo dục ở nước ta 30 năm nay - hệ thống Công nghệ Giáo dục.
Muốn cải cách nền giáo dục phổ thông cho con em một dân tọc, điều thiết yếu nhất không phải là tiền bạc hoặc những "dự án" mà quan trọng nhất vẫn là sự hiểu biết của trẻ thơ. Muốn hiểu rõ trẻ, không thể thoát khooir tâm lý học giáo dục. Nhà giáo dục cần biết rõ trẻ em Việt Nam đương đại, nhân vật chính của cuộc sống, "người anh hùng" và "người cứu tinh" đích thực của dân tộc.
Cuốn sách gởi tới độc giả những điều cốt lõi để hiểu và giúp trẻ em tự phát triển và bộc lộ hết khả năng của mình. Đây là cuốn sách tâm lý họcgiaói dục theo ý nghĩa thuần khiết và đầy trách nhiệm.