www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


GIÁO TRÌNH TIN HỌC CƠ SỞ (BXD - Hệ Cao Đẳng)

Tác giả: Bộ Xây Dựng - Hệ Cao Đẳng
Nhà xuất bản: Xây dựng
Giá bìa:52,000
Giá bán:52,000
Năm xuất bản: 2009

Cuốn sách này được biên soạn trên quan điểm ngắn gọn, dễ hiểu, tập trung vào việc rèn luyện kỹ năng căn bản cho người chưa hiểu biết nhiều về máy tính có thể nắm bắt những vấn đề căn bản và thông dụng nhất phục vụ cho công việc hàng ngày...

Phát triển kinh tế, xã hội gắn liền với việc ứng dụng máy tính như một công cụ cực kỳ hiệu quả và cần thiết. Cuốn: “Giáo Trình Tin Học Cơ Sở” được biên soạn nhằm phục vụ cho nhu cầu tìm hiểu ứng dụng máy tính trong học tập và công việc. Tin học là một nội dung quan trọng trong chương trình giáo dục đại cương ở bậc Đại học, và là môn học bắt buộc đối với tất cả sinh viên trong các trường Đại học ở Việt Nam chính thức từ năm 1992.
Từ nhiều năm nay, môn học này được giảng dạy hầu hết trường Đại học và Cao đẳng ở nước ta với những mức độ khác nhau, và cũng có nhiều sách, giáo trình Tin học khác nhau do nhiều tác giả biên soạn. Do sự phát triển nhanh chóng của ngành Tin học và yêu cầu đổi mới trong chương trình đào tạo, chúng tôi đã biên soạn bài giảng môn học TIN HỌC CĂN BẢN cho tất cả sinh viên các ngành ở bậc đại học với mục đích giúp cho sinh viên có được một tài liệu học tập cần thiết cho môn học này và cũng để đáp ứng phần nào nhu cầu ngày càng cao về tư liệu dạy và học Tin học.
Cuốn sách này được biên soạn trên quan điểm ngắn gọn, dễ hiểu, tập trung vào việc rèn luyện kỹ năng căn bản cho người chưa hiểu biết nhiều về máy tính có thể nắm bắt những vấn đề căn bản và thông dụng nhất phục vụ cho công việc hàng ngày.
Mời bạn đón đọc.