www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BÍ MẬT TRÁI TIM BỊ ĐÁNH CẮP- Chuyện Quái Dị Ở Bệnh Viện

Tác giả: Quái đàm hiệp hội
Nhà xuất bản: Văn học
Giá bìa:19,000
Giá bán:19,000
Năm xuất bản: 2009

"Tốt nghiệp đại học, tôi vào làm ở một khoa tốt nhất cho một bệnh viện tốt nhất và đã trở thành một bác sĩ khoa tim nổi tiếng. Rất nhiều bạn cùng học ngưỡng mộ tôi, bởi trong cái xã hội cạnh tranh khốc liệt như bây giờ, cơ hội như vậy thực sự không nhiều, hoặc là tôi có một quan hệ bền lâu, hoặc là tôi có tiền... ôi, lại là tiền!..."

"Tốt nghiệp đại học, tôi vào làm ở một khoa tốt nhất cho một bệnh viện tốt nhất và đã trở thành một bác sĩ khoa tim nổi tiếng. Rất nhiều bạn cùng học ngưỡng mộ tôi, bởi trong cái xã hội cạnh tranh khốc liệt như bây giờ, cơ hội như vậy thực sự không nhiều, hoặc là tôi có một quan hệ bền lâu, hoặc là tôi có tiền... ôi, lại là tiền!
Tôi không có tiền, chính xác mà nói tôi vẫn là một cô nhi, làm sao tôi lại có cơ hội như vậy? Trong thế giới này sợ rằng chỉ có ba người biết cái bí mật này, một là mẹ nuôi tôi, đáng tiếc rằng hai tháng trước ngày tôi tôt nghiệp đi làm, những lời chứa đầy vẻ oán hận của tôi đã khiến bà tức giận ra đi, lễ tng bà tôi cũng không có mặt; còn một người là bố nuôi tôi, tooi rất bái phục sự hiểu biết của ông, nhưng lại rất hận cái tính hám lợi, tâm địa đen tối của ông, tôi cảm ơn ông đã ban tặng cho tôi cuộc sống mới, nhưng lại vô hình nghĩ thay cho những người đối đầu với ông; người cuối cùng biết chính là tôi..."