www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NHỮNG NGƯỜI NỔI TIẾNG - Cái Chết Và Cuộc Đời

Tác giả: Michael Largo - Dịch giả: Nguyễn Xuân Hồng
Nhà xuất bản: Thông tấn
Giá bìa:55,000
Giá bán:55,000
Năm xuất bản: Quý III / 2009

Cuốn sách cho biết số phận thật sự của nhiều diễn viên truyền hình được yêu thích, cũng như những nhà văn, những nghị sĩ, các vị thánh, các nhà độc tài, những nhà triết gia nổi tiếng. Danh sách những người quá cố rất thú vị, kỳ lạ và hài hước, cung cấp những chi tiết nghiệt ngã và thường kỳ quặc về cái chết của những nhân vật nổi tiếng...

Không thành vấn đề bạn giữ địa vị gì trong xã hội, một lúc nào đó, tất cả chúng ta đều phải từ giã cõi đời này. Những người giàu có, quyền thế và nổi tiếng cuối cùng cũng phải gặp đấng Sáng tạo – mặc dù một số người từ giã cuộc đời này ê chề hơn những gì họ mong muốn.
Từ Mozart đến các ca sĩ, nhạc sĩ rock’n’roll, nghệ sĩ nào kết thúc cuộc đời với “nốt nhạc” sai?
Cây cầu nổi tiếng nào của Mỹ được đặt theo tên một nhà thám hiểm bị những bộ lạc ăn thịt người ăn thịt?
Tất cả mọi người đều muốn trúng xổ số, nhưng phải chăng Nữ thần May mắn tìm tới họ với chiếc răng nanh dữ tợn?
Thêm nữa: Cuốn sách cho biết số phận thật sự của nhiều diễn viên truyền hình được yêu thích, cũng như những nhà văn, những nghị sĩ, các vị thánh, các nhà độc tài, những nhà triết gia nổi tiếng.
Michael Largo đã soạn ra một danh sách những người quá cố rất thú vị, kỳ lạ và hài hước, cung cấp những chi tiết nghiệt ngã và thường kỳ quặc về cái chết của những nhân vật nổi tiếng. Được nghiên cứu kỹ càng bằng cách khai thác những tài liệu khảo cổ, những cáo phó đã xuất bản, những tài liệu chính thức và chứng cứ tòa án – cuốn sách này trình bày sự thật về rất nhiều cái chết của những người nổi tiếng. Đồng thời cuốn sách cũng kiểm chứng những thành công, thất bại và thói quen trong lối sống của những người nổi tiếng có ảnh hưởng thế nào đến vai trò cũng như cái chết của họ.
Mời bạn đón đọc.