www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


PRO ENGINEER 2000i NHÌN TỪ GÓC ĐỘ KỸ THUẬT (Có CD)

Tác giả: Phùng Thị Nguyệt, Phạm Quang Huy
Nhà xuất bản: Giao thông Vận tải
Giá bìa:50,000
Giá bán:50,000
Năm xuất bản: 2003

Hướng dẫn thiết kế chi tiết 3D và gia công trên máy CNC với Pro/Engineer 2000i qua 12 bài tập thực hành thiết kế đối tượng 3 chiều, lắp ráp các chi tiết riêng lẽ, tiến hành phân khuôn chi tiết. Sách được trình bày với các hướng dẫn từng bước, người học xem tới đâu thực hành đến đó trong thời gian ngắn. Hình ảnh minh họa được cắt trực tiếp từ màn hình máy tính giúp người học thực hành nhanh và dễ.

Tài liệu hướng dẫn này được chia thành thành 2 phần gồm 12 bài tập
Phần 1: Bao gồm bài tập 1 tới bài tập 8 với nội dung chủ yếu sử dụng các công cụ cơ bản nhất của Pro Engineer để vẽ các đối tượng 3 chiều.
Bài tập 1: Vẽ con trượt
Bài tập 2: Vẽ ống bọc
Bài tập 3: Vẽ khối
Bài tập 4: Vẽ mặt nạ xe
Bài tập 5 và 6: Vẽ lò xo
Bài tập 7: Vẽ ốc
Bài tập 8: Vẽ chiếc cup
Phần 2: Bao gồm 4 bài tập với nội dung cũng như phần 1 là vẽ 3 khối 3 chiều nhưng mức độ phức tạp hơn và tiến hành lắp ráp các thành phần riêng lẻ lại với nhau. Các bạn sẽ tiến hành phân khuôn và gia công khuôn cho một sản phẩm cụ thể.
Bài tập 9: Vẽ–lắp ráp khối
Bài tập 10: Vẽ lắp ráp van
Bài tập 11: Trong bài tập này, các bạn sẽ vẽ tách trà (hình bên) sau đó tiến hành gia công khuôn. Các bạn tiến hành phân khuôn để xem rõ chi tiết bộ khuôn gồm những thành phần nào.
Bài tập 12: Các bạn sẽ dùng kết quả từ bài tập 2 vẽ ống bọc sau đó tiến hành tạo phôi và gia công khuôn ống bọc qua các bước.