www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TÍNH TOÁN KẾT CẤU VỚI SAP 2000 - Phần cơ bản (Kèm đĩa CD)

Tác giả: Phùng Thị Nguyệt
Nhà xuất bản: Giao thông Vận tải
Giá bìa:70,000
Giá bán:70,000
Năm xuất bản: 2005

Đây là tập 1 trong họ sách tính toán kết cấu với sap 2000 (phiên bản 7.42). Sách gồm 6 bài tập: Tính toán dầm bê tông 1 nhịp, 5 nhịp, dầm liên tục, tính toán cầu thang 2 nhịp, tính khung phẳng, không gian.

Quyển sách này được biên soạn dựa với mục đích trình bày khả năng tính toán, phân tích nhanh và mạnh của phần mềm SAP vào trong công việc tính toán kết cấu, hướng dẫn bạn đọc khai thác, sử dụng có hiệu quả chương trình.
Đây không phải là tài liệu giáo khoa hướng dẫn thiết kế, bạn đọc cần phải tham khảo các tài liệu thiết kế chuyên ngành sau đó xây dựng được mô hình và nhờ các công cụ của SAP để thực hiện nhanh hơn.
Xuyên suốt trong tài liệu này qua các bài tập các thông số nhập vào chỉ là tượng trưng, các bạn cần nhập vào thông số chính xác theo phần lý thuyết đã được trình bày trong các khoá học tại lớp.
Đây là tập 1 trong tài liệu hướng dẫn sử dụng SAP nêu những mô hình cơ bản nhất trong tính toán kết cấu như dầm, khung v.v, bỏ qua rất nhiều trường hợp tải, tác động của môi trường. Nhiều điều kiện kỹ thuật không được đề cập đến. Do đó, khi thiết kế tùy vào điều kiện thực tế và đặc điểm của công trình các bạn cần phải xét tất cả các tác động ảnh hưởng đến công trình.
Bộ sách này gồm 2 tập
· TẬP 1: Giới thiệu các bài tập thiết kế dầm khung đơn giản và phần phụ lục trình bày các tính năng của các trình đơn trợ giúp trong quá trình tính toán thiết kế.
· TẬP 2: Gồm 10 bài tập được trình bày từ đơn giản đến phức tạp với các kiểu mẫu thiết kế khác nhau.
Với tiêu chí đề ra “Học nhanh, khai thác có hiệu quả” nên trong Tập 1 nội dung trình bày thành 2 phần: phần bài tập, phần phụ lục.

Phần bài tập
Tổng quan
Bài tập 1: Tính toán dầm bê tông 1 nhịp
Bài tập 2: Tính toán dầm liên tục
Bài tập 3: Tính toán dầm liên tục 5 nhịp
Bài tập 4: Tính toán cầu thang bê tông 2 nhịp
Bài tập 5: Tính khung phẳng
Bài tập 6: Tính khung không gian
Phần Phụ lục
Phần này gồm 11 phụ lục. Phụ lục 1 và 2 trình bày tổng quan về bảng công cụ của SAP 2000 phiên bản 7.42, các bạn làm quen với các thuật ngữ cơ bản trong tính toán kết cấu JOINT, FRAME, SHELL và nhiều hơn thế nữa sẽ giúp các bạn nhanh chóng sử dụng thành thạo chương trình SAP vào công việc thiết kế. Và Phụ lục 11 trình bày cách cài đặt SAP 2000 phiên bản 7.42.