www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


52 CHIÊU TRỊ GIA

Tác giả: Minh Anh
Nhà xuất bản: Lao động
Giá bìa:29,000
Giá bán:29,000
Năm xuất bản: Quý III / 2007

Bác thái dân an, cổ kim vi dụng, dương vi trung dụng, hàng loạt những mưu lược gia đình được đưa ra nhằm giúp gia đình ấm êm hơn, hạnh phúc hơn. Bởi vì hạnh phúc lớn nhất chẳng phải là giải thoát nỗi khổ cho người khác? Khi gia đình bạn "có bệnh", thì "phương thuốc" này nếu không chữa khỏi "bệnh" cũng có thể giúp bạn tạm thời quên đi sự phiền não của gia đình để sống vui vẻ hơn...

Gia đình là một đề tài muôn thuở. Giống như những vì sao trên cả bầu trời, đếm không hết, nói không cạn, mỗi ngôi sao lại có nội dung thần bí riêng, lại có ánh sáng đặc biệt riêng.
Bác thái dân an, cổ kim vi dụng, dương vi trung dụng, hàng loạt những mưu lược gia đình được đưa ra nhằm giúp gia đình ấm êm hơn, hạnh phúc hơn. Bởi vì hạnh phúc lớn nhất chẳng phải là giải thoát nỗi khổ cho người khác? Khi gia đình bạn "có bệnh", thì "phương thuốc" này nếu không chữa khỏi "bệnh" cũng có thể giúp bạn tạm thời quên đi sự phiền não của gia đình để sống vui vẻ hơn.
Cuốn sách này mong muốn được đóng góp nhỏ bé vào trong cuộc sống của mỗi gia đình hằng giúp mọi người được sống lâu hơn, vui vẻ hơn, cho gia đình được viên mãn.
Xin trân trọng giới thiệu!