www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BÊN KIA ĐỒI CỎ CÒN XANH?

Tác giả: Adele Parks - Dịch giả: Cẩm Chi
Nhà xuất bản: Thời đại
Giá bìa:89,000
Giá bán:89,000
Năm xuất bản: Quý II / 2010

Bên Kia Đồi Cỏ Còn Xanh? là tác phẩm của nữ tiểu thuyết gia nổi tiếng người Anh Adele Parks. Cuốn tiểu thuyết được phát hành hơn 1,5 triệu bản tại Anh và được dịch sang 15 thứ tiếng trên thế giới. Connie luôn hạnh phúc với chồng suốt một năm chung sống. Nhưng cô đã gặp John Harding. Đó là người đàn ông quyến rũ nhất mà bạn từng biết tới. Anh ta vui tính, bất kính, tốc độ, tự tin, và là thành phần không thể thiếu ở các quán bar.

Bên Kia Đồi Cỏ Còn Xanh? là tác phẩm của nữ tiểu thuyết gia nổi tiếng người Anh Adele Parks. Cuốn tiểu thuyết được phát hành hơn 1,5 triệu bản tại Anh và được dịch sang 15 thứ tiếng trên thế giới.
Connie luôn hạnh phúc với chồng suốt một năm chung sống. Nhưng cô đã gặp John Harding. Đó là người đàn ông quyến rũ nhất mà bạn từng biết tới. Anh ta vui tính, bất kính, tốc độ, tự tin, và là thành phần không thể thiếu ở các quán bar. Anh ta còn hoàn toàn vô đạo đức. Anh ta chuẩn bị phá vỡ sự yên bình trong tâm hồn của Connie.
Từ khi gặp John, niềm tin vững chắc vào một cuộc sống hạnh phúc bên nhau trọn đời với người chồng đáng yêu và dịu dàng của cô đã bị lung lay. Connie đang đứng trước một ranh giới mong manh của sự phản bội. Cô biết rằng mình đang đùa với lửa, nhưng không sao cưỡng lại.
Tờ Daily mail đã gọi tác phẩm là “Một câu chuyện cổ tích thời hiện đại” bởi cách viết văn kinh điển, trong đó bạn khao khát những gì mình không thể có.