www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TÍNH TOÁN CÔNG TRÌNH TƯƠNG TÁC VỚI NỀN ĐẤT BẰNG PHẦN MỀM GEO 5

Tác giả: Đỗ Văn Đệ
Nhà xuất bản: Xây dựng
Giá bìa:130,000
Giá bán:130,000
Năm xuất bản: Quý III / 2010

GEO 5 là bộ chương trình được phát triển bởi tập đoàn FINE, Cộng hòa Séc. Cuốn sách này sẽ trình bày chi tiết: cơ sở lý thuyết, công năng, các ví dụ mẫu và hướng dẫn sử dụng Bộ chương trình GEO 5 để hỗ trợ công tác tính toán thiết kế các công trình tương tác với nền đất và các vấn đề về địa kỹ thuật công trình...

Cuốn sách: "Tính toán công trình tương tác với nền đất bằng phần mềm GEO5" do các Tác giả: PGS.TS. Đỗ Văn Đệ (Chủ biên), KS. Vũ Minh Tuấn, KS. NGuyễn Hải Nam, KS. Đỗ Tiến Dũng - Viện cảng - Kỹ thuạt hàng hải trực thuộc Trường Đại học xây dựng thực hiện, Nhà xuất bản xây dựng xuất bản tháng 11 năm 2008.
GEO 5 là bộ chương trình được phát triển bởi tập đoàn FINE, Cộng hòa Séc. Cuốn sách này sẽ trình bày chi tiết: cơ sở lý thuyết, công năng, các ví dụ mẫu và hướng dẫn sử dụng Bộ chương trình GEO 5 để hỗ trợ công tác tính toán thiết kế các công trình tương tác với nền đất và các vấn đề về địa kỹ thuật công trình.
Sách gồm 3 chương:
- Chương 1: Cơ sở lý thuyết của phần mềm GEO 5
- Chương 2: Nội dung của phần mềm GEO 5
- Chương 3: Các ví dụ mẫu điển hình giải bằng phần mềm GEO 5
Theo PGS.TS. Đỗ Văn Đệ - Viện trưởng Viện Cảng - Kỹ thuật hàng hải - Trường Đại học xây dựng: "Hiện nay, Bộ chương trình GEO5 đã khẳng định được vị thế và vai trò của mình trong lĩnh vực xây dựng. Minh chứng rõ nét nhất là các kỹ sư, kiến trúc sư đã sử dụng nó để thiết kế, kiểm tra nhiều công trình nổi tiếng trên thế giới. Hy vọng trong thời gian tới, Bộ GEO 5 sẽ trở thành công cụ hữu ích trợ giúp cho người thiết kế công trình, góp phần thúc đẩy tự động hoá thiết kế công trình. Bộ chương trình phục vụ tốt cho công tác học tập, nghiên cứu cũng như thực tế sản xuất." TS. Đệ cũng cho rằng "Bộ chương trình phần mềm GEO 5 sớm được phổ cập tại Việt Nam".