www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


THIẾT KẾ BÀI GIẢNG HÌNH HỌC 10

Tác giả: Trần Vinh
Nhà xuất bản: Hà Nội
Giá bìa:34,000
Giá bán:34,000
Năm xuất bản: Quý III / 2008

"Thiết Kế Bài Giảng Hình Học 10" được viết theo chương trình SGK mới ban hành năm 2006 - 2007. Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng hình học 10 theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy - học, nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh...

"Thiết Kế Bài Giảng Hình Học 10" được viết theo chương trình SGK mới ban hành năm 2006 - 2007. Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng hình học 10 theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy - học, nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh.
Bộ sách được biên soạn dựa trên các chương, mục của SGK, bám sát nội dung của SGK, từ đó hình thành nên cấu trúc một bài giảng theo chương trình mới: Lấy học sinh làm trung tâm và hỗ trợ của các phương tiện dạy học hiện đại.
Đây là bộ sách có nhiều hướng thiết kế, có nhiều dạng, nhiều loại câu hỏi, bài tập nhằm hướng học sinh đến những đơn vị kiến thức nhất định. Hệ thống các câu hỏi trắc nghiệm khách quan ở cuối bài nhằm giúp HS ôn tập và nâng cao kĩ năng phán đoán, quy nạp, từ đó xác định được nội dung kiến thức chủ yếu và cơ bản của bài học.
Mời các bạn đón đọc.