www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TUYỂN CHỌN THEO CHUYÊN ĐỀ TOÁN HỌC VÀ TUỔI TRẺ (Tập 4)

Tác giả: Nhiều tác giả
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:38,500
Giá bán:38,500
Năm xuất bản: 2008

Toán học và Tuổi trẻ là nguồn tư liệu phong phú và bổ ích đối với các thầy cô giáo dạy toán và học sinh yêu toán. Để giúp bạn đọc có được đầy đủ các bài viết và đề toán đã đăng tải trên báo Toán học và Tuổi trẻ từ những số đầu tiên đến nay, bộ sách “Tuyển Chọn Theo Chuyên Đề Toán Học Và Tuổi Trẻ” đã ra đời...

Toán học và Tuổi trẻ là nguồn tư liệu phong phú và bổ ích đối với các thầy cô giáo dạy toán và học sinh yêu toán. Để giúp bạn đọc có được đầy đủ các bài viết và đề toán đã đăng tải trên báo Toán học và Tuổi trẻ từ những số đầu tiên đến nay, bộ sách “Tuyển Chọn Theo Chuyên Đề Toán Học Và Tuổi Trẻ” đã ra đời.
Điểm nổi bật là bộ sách được tổng hợp, tuyển chọn theo từng chuyên đề để bạn đọc quan tâm tiện theo dõi. Với quyển 1 này, sách được chia làm 3 chương. Trong đó, mỗi chương trình bày một chuyên đề.
Chuyên đề thứ nhất – “Phương pháp giải toán”, bao gồm các bài viết theo hướng phát triển năng lực tư duy và kĩ năng giải toán. Giống như được học tập từ xa, chắc chắn bạn sẽ học được ở đây nhiều điều lý thú.
Chuyên đề thứ hai – “Toán học và Đời sống”, sẽ đem lại cho bạn cách nhìn mới về toán học qua những ứng dụng phong phú, đa dạng và thiết thực của nó.
Chuyên đề thứ ba – “Lịch sử toán học”, như những lát cắt giúp bạn ngược dòng thời gian đến với những sự kiện và con người xây nên lâu đài toán học hôm nay.
Hi vọng rằng, cuốn sách này nói riêng, và bộ sách "Tuyển chọn theo chuyên đề Toán học và Tuổi trẻ" nói chung sẽ phần nào hữu ích với các thầy cô giáo dạy toán, các em học sinh và những người yêu toán học.
Mời bạn đón đọc!