www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


MÔ HÌNH HOÁ VÀ PHÂN TÍCH KẾT CẤU CẦU VỚI MIDAS/CIVIL (Tập 1 - Tái bản)

Tác giả: Ngô Đăng Quang, Trần Ngọc Linh, Bùi Công Độ
Nhà xuất bản: Xây dựng
Giá bìa:84,000
Giá bán:84,000
Năm xuất bản: 2010

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, các chương trình máy tính phục vụ cho việc mô hình hoá và phân tích kết cấu đang trở nên ngày càng mạnh mẽ và đáng tin cậy hơn. Trong số rất nhiều chương trình hỗ trợ mô hình hoá và phân tích kết cấu hiện nay, MIDAS/Civil đang nổi lên như là một chương trình mạnh, có tốc độ tính toán lớn, có thể thực hiện được nhiều công việc phân tích kết cấu khác nhau và rất dễ sử dụng...

Mô hình hoá và phân tích kết cấu là một trong những bài toán trọng tâm trong công tác thiết kế công trình xây dựng. Nhiệm vụ của Mô hình hoá và phân tích kết cấu là mô phỏng ứng xử của kết cấu dưới các tác động khác nhau để qua đó đánh giá được sự làm việc của nó.
Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, các chương trình máy tính phục vụ cho việc mô hình hoá và phân tích kết cấu đang trở nên ngày càng mạnh mẽ và đáng tin cậy hơn. Trong số rất nhiều chương trình hỗ trợ mô hình hoá và phân tích kết cấu hiện nay, MIDAS/Civil đang nổi lên như là một chương trình mạnh, có tốc độ tính toán lớn, có thể thực hiện được nhiều công việc phân tích kết cấu khác nhau và rất dễ sử dụng.
Cuốn sách cung cấp cho các kỹ sư và sinh viên ngành xây dựng một tài liệu hướng dẫn ban đầu về Mô hình hoá và phân tích kết cấu cầu, cũng như phương pháp thực hiện trên MIDAS/Civil.
Tập 1 gồm hai phần phần I và phần II, có 6 chương sau:
• Chương 1: Tổng quan về mô hình hoá và phân tích kết cấu cầu.
• Chương 2: Một số cơ sở lý thuyết trong phân tích kết cấu.
• Chương 3: Tổng quan về một số chương trình phân tích kết cấu đang được áp dụng phổ biến.
• Chương 4: Giới thiệu phần mềm MIDAS/Civil.
• Chương 5: Mô hình hoá và phân tích kết cấu cầu với MIDAS/Civil.
• Chương 6: Ví dụ mô hình hoá và phân tích cầu đơn giản với MIDAS/Civil.
Xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc.