www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


45 ĐỀ THI TOÁN CHỌN LỌC CẤP TRUNG HỌC CƠ SỞ 2005 - 2008

Tác giả: Phan Doãn Thoại,Hồ Quang Vinh, Nguyễn Thanh Hồng, Phạm Thị Bạch Ngọc
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:29,500
Giá bán:29,500
Năm xuất bản: 0

45 Đề Thi Toán Học Chọn Lọc Trung học cơ sở (2005 - 2008). Cuốn sách là món quà tặng cho các bạn đang học THCS và đặc biệt là các bạn  lớp cuối cấp, nhằm giúp các bạn ôn luyện  và thử sức trước kì thi lớp 10 THPT, vào các lớp chọn của tỉnh, thành phố và khối chuyên THPT của các trường đại học.

Cuốn sách gồm có ba phần:
Phần một. Các dạng toán cơ bản, trình bày hệ thống các kiến thức cần chuẩn bị và giới thiệu những dạng toán cơ bản cùng phương pháp giải thường gặp trong các kì kiểm tra năm học, các kì thi vào lớp 10 THPH  và kì thi chọn học sinh giỏi lớp 9 theo các phân môn Đại số, Số học và Hình học
Phần hai. Đề thi. giới thiệu 30 đề thi vào lớp 10 THPT và THPT chuyên: 15 đề thi học sinh giỏi lớp 9 theo chương trình sách giáo khoa mới từ năm 2005 đến nay được tuyển chọn từ các tỉnh thành phố, các khối chuyên  THPT thuộc các trường đại học đại diện cho ba khu vực miền Bắc, miền Trung, miền Nam. Trên mỗi đề ghi thời gian làm bài và biểu điểm để bạn đọc có nhiều tiêu chí đánh giá.
Phần ba. Hướng dẫn giải, giới thiệu tóm tắt lời giải hoặc cho đáp số với các bài đơn giản của 45 đề thi ở Phần hai và tiến hành làm bài theo thời gian đã ghi trên đó.
Các thầy cô giáo cũng có thể sử dụng  cuốn sách làm tư liệu giảng dạy đồng thời cũng có thể tìm hiểu thêm về phong trao dạy học toán của các tỉnh, thành phố bạn. Các bậc phụ huynh có thể
dùng cuốn sách đó để kiểm tra, đánh giá kiến thức toán của con em mình trước các kì thi.