www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


QUỶ SỨ CŨNG PHẢI DÈ CHỪNG

Tác giả: Sebastian Faulks - Dịch giả: Nguyễn Việt Hải
Nhà xuất bản: Văn học
Giá bìa:75,000
Giá bán:75,000
Năm xuất bản: Quý III / 2010

“Có vài chuyện tôi cần cậu giúp đấy, 007 ạ. Mọi chi tiết lúc này còn hơi mơ hồ, nhưng tôi cảm thấy nó sẽ trở nên to chuyện đấy. Chắc chắn rất to chuyện. Thế cậu đã bao giờ nghe đến cái tên Tiến sĩ Julius Gorner chưa?”...

“Có vài chuyện tôi cần cậu giúp đấy, 007 ạ. Mọi chi tiết lúc này còn hơi mơ hồ, nhưng tôi cảm thấy nó sẽ trở nên to chuyện đấy. Chắc chắn rất to chuyện. Thế cậu đã bao giờ nghe đến cái tên Tiến sĩ Julius Gorner chưa?”
Đó là cái tên sẽ được khắc sâu vào ý thức của James. Cái tên của một kẻ không cần biết ai là chủ nhân ngoài cái tôi đầy uy lực điên cuồng của chính mình, và sự giàu có đã được tạo vượt bằng chính lòng tham của hắn, và cũng chính hắn, sẽ không chịu dừng bước trước bất cứ chuyện gì cho tới khi có thể hủy hoại được linh hồn của nước Anh.
Một vụ hành quyết man rợ trong khu ngoại ô hoang vắng ở Paris đã mở đầu cho một chuỗi những tình tiết được sắp đặt để dẫn tới một thảm họa toàn cầu, khi trào lưu của thứ ma túy chết người đe dọa nhận chìm nước Anh những năm sáu mươi; một chiếc máy bay dân dụng của Anh bị mất tích trên vùng trời Iraq và tiếng sấm của cuộc chiến tranh đang vang rền khắp vùng Trung Đông…
Bond đã tìm thấy kẻ đồng lõa tự nguyện trong dáng hình của một phụ nữ Paris xinh đẹp và quyến rũ tên là Scarlett Papava. Chàng sẽ phải cần tới mọi sự trợ giúp của nàng trong trận đấu sinh tử với kẻ thù nguy hiểm nhất – đó là kẻ luôn sẵn lòng nhảy múa với cả quỷ sứ.