www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


HƯỚNG DẪN CÁCH VIẾT BÁO - Sách Tham Khảo Nghiệp Vụ (Tái Bản)

Tác giả: Jean - Luc Martin - Lagardette - Dịch giả: Lê Tiến
Nhà xuất bản: Thông tấn
Giá bìa:45,000
Giá bán:45,000
Năm xuất bản: Quý III / 2009

Cuốn sách Hướng dẫn cách viết báo của các tác giả Jean - Luc Martin - Lagardette là một đầu sách thuộc bộ sách "Tủ sách Nghiệp vụ báo chí", một bộ sách tham khảo nghiệp vụ gồm 14 cuốn được chọn dịch, biên soạn từ những nguồn tư liệu nước ngoài (Nga, Anh, Pháp, Đức). Cuốn sách là một cẩm nang quý đối với các phóng viên, biên tập viên, sinh viên báo chí và những người tham gia công tác truyền thông.

Cuốn sách Hướng dẫn cách viết báo của các tác giả Jean - Luc Martin - Lagardette là một đầu sách thuộc bộ sách "Tủ sách Nghiệp vụ báo chí", một bộ sách tham khảo nghiệp vụ gồm 14 cuốn được chọn dịch, biên soạn từ những nguồn tư liệu nước ngoài (Nga, Anh, Pháp, Đức).
Cuốn sách là một cẩm nang quý đối với các phóng viên, biên tập viên, sinh viên báo chí và những người tham gia công tác truyền thông. Bạn sẽ tìm thấy ở đây các quy trình, phương pháp viết báo, các thể loại báo chí, cách trình bày một bài báo, một tờ báo, v.v… Tất cả đều được trình bày rất cụ thể, ngắn gọn, dễ hiểu.
Ngoài ra, trong cuốn sách, các tác giả còn nêu lên trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp của nhà báo và giới thiệu những lời khuyên bổ ích của năm nhà báo nổi tiếng.

MỤC LỤC
Lời Nhà xuất bản
Lời mở đầu
Chương I: Thông tin cho ai, về cái gì, tại sao?
Chương II: Cách viết báo
Chương III: Các thể loại báo chí
Chương IV: Tác động thị giác
Chương V: Những nguồn thông tin
Chương VI: Trách nhiệm của người làm báo
Chương VII: Nghề làm báo
Chương VIII: Luật báo chí
Chương IX: Những lời khuyên của các nhà báo lành nghề