www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG CUNG ỨNG GIỐNG LỢN Ở VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG HỒNG (Sách chuyên khảo)

Tác giả: Vũ Thị Minh
Nhà xuất bản: Đại học KTQD
Giá bìa:30,000
Giá bán:30,000
Năm xuất bản: Quý II / 2010

Trong chăn nuôi lợn hàng hóa, giống là yếu tố hàng đầu và quan trọng nhất quyết định chất lượng, năng suất, giá thành sản phẩm chăn nuôi, do vậy, quyết đính sức cạnh tranh của sản phẩm chăn nuôi trên thị trường. Khác với các yếu tố đầu vào khác, giống lợn là cơ thể sống và là sản phẩm của một quá trình sản xuất chăn nuôi trước đó. Chính vì vậy, việc quản lý hệ thống cung ứng giống lợn là hết sức phức tạp, cả về mặt kinh tế - tổ chức và kỹ thuật...

Trong chăn nuôi lợn hàng hóa, giống là yếu tố hàng đầu và quan trọng nhất quyết định chất lượng, năng suất, giá thành sản phẩm chăn nuôi, do vậy, quyết đính sức cạnh tranh của sản phẩm chăn nuôi trên thị trường. Khác với các yếu tố đầu vào khác, giống lợn là cơ thể sống và là sản phẩm của một quá trình sản xuất chăn nuôi trước đó. Chính vì vậy, việc quản lý hệ thống cung ứng giống lợn là hết sức phức tạp, cả về mặt kinh tế - tổ chức và kỹ thuật.
Nhằm đáp ứng nhu cầu tham khảo chuyên sâu về ngành hàng nông sản cụ thể của cán bộ giảng dạy và sinh viên kinh tế nói chung và đặc biệt là sinh viên chuyên ngành kinh tế nông nghiệp và phát triển nông thôn, chúng tôi xin giới thiệu cuốn sách "Thực Trạng Và Các Giải Pháp Phát Triển Hệ Thống Cung Ứng Giống Lợn Ở Vùng Đồng Bằng Sông Hồng".

MỤC LỤC:
Danh mục các chữ viết tắt
Lời mở đầu
Chương 1. Tổng quan cơ sở lý luận và thực tiễn về tổ chức cung ứng giống lợn trong nền nông nghiệp hội nhập
Chương 2. Thực trạng cung ứng giống lợn ở vùng đồng bằng sông Hồng
Chương 3. Định hướng và các giải pháp phát triển hệ thống cung ứng giống  lợn ở vùng đồng bằng sông Hồng
Kết luận  và kiến nghị
Danh mục tài liệu tham khảo