www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


THƯ GỬI MẸ CHA - Cẩm Nang Sống 4Teens

Tác giả: Nhiều tác giả
Nhà xuất bản: Kim đồng
Giá bìa:31,000
Giá bán:31,000
Năm xuất bản: Quý III / 2010

... Cuốn sách này là món quà nhỏ đầy ý nghĩa, một cử chỉ báo hiếu giản đơn nhưng sâu sắc, một lời nói yêu thương vô vàn dành tặng Cha Mẹ, để không bao giờ bạn phải hối hận rằng thời gian trôi qua quá nhanh, mà mình chưa kịp nói lời yêu thương với Cha Mẹ.
Hãy luôn để Cha Mẹ hiểu rằng, con yêu thương Người biết bao nhiêu!

Cuốn sách tập hợp những lá thư của những người con gửi tới Cha Mẹ được đăng tải trên mạng. Đó có thể là những lá thư nói lời yêu thương, đó cũng có thể là những lá thư nhắn nhủ tâm sự với cha mẹ hoặc những lá thư tỏ lòng hối hận... Đó có thể là một lá thư của người rất nổi tiếng, cũng có thể là lá thư của một bạn nhỏ vô danh... Đó có thể là những lá thư với sự hoàn mỹ trong từng câu chữ, cũng có thể là những lá thư viết còn rất vụng về... Nhưng lá thư nào cũng tình cảm cũng chân thành, sâu sắc, cũng đầy xúc động.
Cuốn sách còn là tập hợp những lời tâm sự giãi bày của con cái đối với cha mẹ. Đó không chỉ là những lời yêu thương, ước muốn được báo hiếu với cha mẹ, mà đó còn là những lời nhắn nhủ để khoảng cách giữa cha mẹ con cái, khoảng cách giữa hai thế hệ được kéo gần lại nhau hơn.