www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


MÓN ĂN GIẢI NHIỆT MÙA NÓNG

Tác giả: Chung Thủy
Nhà xuất bản: Phụ nữ
Giá bìa:39,000
Giá bán:39,000
Năm xuất bản: Quý III / 2010

Rất nhiều bệnh phổ biến trong mùa nóng như: miệng khát, ra nhiều mồ hôi, cơ thể rệu rã, khó chịu buồn nôn, nhiệt miệng, nóng trong, kiết lị... Chính vì thế chúng ta cần có một chế độ ăn uống hợp lý nhằm tăng sức đề kháng. Cuốn sách này giới thiệu những món ăn hằng ngày của chúng ta, dễ làm, công thức nấu không cầu kỳ. Bên cạnh đó có giới thiệu những món ăn mà đông y đã sử dụng để phòng và chữa một số bệnh thông thường trong mùa nóng

Khi mùa nóng đến, không khí ngột ngạt, tiết trời oi bức đem đến cho con người cảm giác khó chịu, mồ hôi ra nhiều. Thời tiết lúc này thường xuất hiện những trận mưa bất chợt trong khi nhiệt độ ngoài trời đang cao, lúc này khí nóng ở dưới đất bốc lên gặp mưa, nếu những người thể trạng yếu, gặp thời tiết như thế sẽ dễ đổ bệnh. Với những tính chất đặc trưng như vậy mùa nóng gây ra cho chúng ta không ít bệnh cùng với những phiền phức và khó chịu.
Rất nhiều bệnh phổ biến trong mùa nóng như: miệng khát, ra nhiều mồ hooi, cơ thể rệu rã, khó chịu buồn nôn, nhiệt miệng, nóng trong, kiết lị... Chính vì thế chúng ta cần có một chế độ ăn uống hợp lý nhằm tăng sức đề kháng.
Cuốn sách này giới thiệu những món ăn hằng ngày của chúng ta, dễ làm, công thức nấu không cầu kỳ. Bên cạnh đó có giới thiệu những món ăn mà đông y đã sử dụng để phòng và chữa một số bệnh thông thường trong mùa nóng. Ngoài ra có bổ sung thêm một số thông tin hữu ích về vấn đề an toàn thực phẩm mùa nóng và một số bệnh mùa nóng cùng tính năng của một số thực phẩm. Mong rằng cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin thật sự bổ ích, giúp bạn đọc có những bữa ăn ngon và giải nhiệt cho cơ thể.