www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TỰ HỌC PHÁT ÂM TIẾNG PHỔ THÔNG TRUNG HOA (Kèm Đĩa MP3)

Tác giả: Gia Linh
Nhà xuất bản: Hồng Đức
Giá bìa:45,000
Giá bán:45,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2010

Hiện nay, nền kinh tế phát triển nhưn vũ bão của Trung Quốc đang thu hút ngày càng nhiều người nước ngoài học tiếng phổ thông, trong đó không thể kể đến người Việt Nam chúng ta. Nắm bắt được nhu cầu này, cuốn sách "Tự học phát âm tiếng phổ thông Trung Hoa" được biên soạn

Cuốn sách được biên soạn dựa theo nhiều nguồn tài liệu chuẩn của Trung Quốc, như "Bảng trắc nghiệm mức độ ứng dụng chữ Hán", "Bảng thống kê chữ trắc nghiệm trình độ tiếng phổ thông"... thích hợp với những ai muốn tìm hiểu nhanh về âm, hình, nghĩa và cách dùng tiếng Hoa. Tổng cộng cuốn sách đã sưu tầm được 5500 chữ trong "Bảng chữ trắc nghiệm mức độ ứng dụng chữ Hán", chúng được phân thành từng nhóm, để từ đó bạn nhận dạng trong một, thậm chí trong vài nhóm chữ khác nhau, như thế bạn sẽ làm quen với nhiều chữ hơn.
Toàn bộ nội dung được sắp xếp theo thứ tự âm của chữ cơ bản để tiện tra cứu. Cuốn sách có kèm theo đĩa, sau mỗi phần đọc mẫu bạn đọc nên dành một chút thời gian để đọc theo. Bạn có thể vừa nghe vừa nhìn phần chú âm và đọc theo.
Xin trân trọng giới thiệu!