www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BÀI TẬP VỀ CHUỖI PHẢN ỨNG VÀ LẬP CÔNG THỨC (Dùng cho học sinh giỏi hóa học 9 và tuyển sinh vào lớp 10 chuyên, năng khiếu)

Tác giả: Huỳnh Văn Út
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:27,000
Giá bán:27,000
Năm xuất bản: Quý III / 2009

"Các Bài Tập Về Chuỗi Phản Ứng Và Lập Công Thức" là một tài liệu nhằm cung cấp cho các em học sinh lớp 9 có thêm nguồn tư liệu về toán chuỗi phản ứng và lập công thức, nhất là với các em học sinh lớp 9 muốn tham gia các kì thi học sinh giỏi, tuyển sinh vào lớp 10 chuyên, năng khiếu môn hóa học.

"Các Bài Tập Về Chuỗi Phản Ứng Và Lập Công Thức" là một tài liệu nhằm cung cấp cho các em học sinh lớp 9 có thêm nguồn tư liệu về toán chuỗi phản ứng và lập công thức, nhất là với các em học sinh lớp 9 muốn tham gia các kì thi học sinh giỏi, tuyển sinh vào lớp 10 chuyên, năng khiếu môn hóa học. Những bài toán trong sách được tuyển chọn từ các đề thi học sinh giỏi hóa, thi tuyển sinh vào lớp 10 chuyên, năng khiếu tại TP. Hồ Chí Minh và một số tỉnh, thành khác.
Sách gồm 2 phần:
Phần I: Trình bày các kiến thức cần nhớ, các ví dụ minh họa, bài tập về chuỗi phản ứng trong các kì thi tuyển sinh vào lớp 10 chuyên và năng khiếu
Phần II: Giới thiệu Phương pháp giải và ví dụ; bài tập về lập công thức phân tử trong các kì thi học sinh giỏi hóa học 9; bài tập về lập công thức phân tử trong các kì thi tuyển sinh vào lớp 10 trường chuyên và năng khiếu