www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CÁC ĐỀ KIỂM TRA MÔN TIẾNG ANH DÀNH CHO HỌC SINH LỚP 4

Tác giả: Phạm Trí Thiện, Phạm Ngọc Lanh, Tường Anh
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:33,000
Giá bán:33,000
Năm xuất bản: Quý III / 2010

Với mục đích giúp các em học sinh lớp 4 có thêm tài liệu để làm quen và ôn tập trước các bài kiêm tra và thi học kỳ môn Tiến Anh trong năm học, chúng tôi đã biên soạn và sưu tập những đề kiểm tra đã sử dụng ở các trường để các bậc phụ huynh và các em có thể tự ôn tập và củng cố kiến thức đã học nhằm chuẩn bị tốt cho các bài kiểm tra.

Với mục đích giúp các em học sinh lớp 4 có thêm tài liệu để làm quen và ôn tập trước các bài kiêm tra và thi học kỳ môn Tiến Anh trong năm học, chúng tôi đã biên soạn và sưu tập những đề kiểm tra đã sử dụng ở các trường để các bậc phụ huynh và các em có thể tự ôn tập và củng cố kiến thức đã học nhằm chuẩn bị tốt cho các bài kiểm tra.
Ngoài những kiến thứ bám sát với chương trình được giảng dạy, chúng tôi cũng biên soạn thêm những bài đọc hiểu, bài tập ngữ pháp, bài nghe ở mức độc mở rộng để các em có thể tự rèn luyện nâng cao kiến thức của mình.
Sách gồm 4 phần:
Phần 1. Đề luyện tập giữa học kỳ 1
- Phụ lục. Đề kiểm tra giữa học kỳ 1
Phần 2. Đề luyện tập cuối học kỳ 1
- Phụ lục. Đề kiểm tra cuối học kỳ 1
Phần 3. Đề luyện tập giữa học kỳ 2
- Phụ lục. Đề kiểm tra giữa học kỳ 2
Phần 4. Đề luyện tập cuối học kỳ 2
- Phụ lục. Đề kiểm tra cuối học kỳ 2
Chúng tôi hy vọng cuốn sách này sẽ giúp cho học sinh có thêm tài liệu để ôn tập, nắm vững kiến tứh và đạt kết quả cao trong các bài kiểm tra. Ngoài ra, sách cũng giúp giáo viên giảng dạy Tiếng Anh tiểu học có thêm tài liệu để hướng dẫn học sinh luyện tập