www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BÀI TẬP THỰC HÀNH GIÁO DỤC CÔNG DÂN 11

Tác giả: Trần Văn Thắng
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:17,000
Giá bán:17,000
Năm xuất bản: Quý II / 2009

Nhằm đáp ứng nhu cầu dạy và học môn Giáo dục công dân trong nhà trường phổ thông, cuốn sách "Bài tập thực hành Giáo dục công dân 11" được biên soạn.
Cuốn sách được biên soạn theo Chương trình và sách giáo khoa môn Giáo dục công dân hiện hành, gồm các bài tập tình huống và bài tập trắc nghiệm khách quan gắn với từng bài học trong sách giáo khoa Giáo dục công dân lớp 11.

Cuốn sách được biên soạn theo Chương trình và sách giáo khoa môn Giáo dục công dân hiện hành, gồm các bài tập tình huống và bài tập trắc nghiệm khách quan gắn với từng bài học trong sách giáo khoa Giáo dục công dân lớp 11. Các bài tập trắc nghiệm khách quan được biên soạn ở bốn thể loại khác nhau, như: Trắc nghiệm khách quan dạng nhiều lựa chọn (trong đó chọn một phương án đúng nhất); trắc nghiệm khách quan dạng đúng, sai; trắc nghiệm khách quan dạng ghép đôi; trắc nghiệm khách quan dạng điền khuyết.
"Bài tập thực hành Giáo dục công dân 11" được biên soạn theo yêu cầu đổi mới nội dung và phương pháp dạy và học trong nhà trường phổ thông, nhằm giúp học sinh:
- Bổ trợ kiến thức trong sách giáo khoa
- Khắc sâu kiến thức cơ bản của mỗi bài học trong sách giáo khoa
- Vận dụng kiên thức đã học vào việc giải một số hiện tượng, tình huống kinh tế và chính trị - xã hội thường gặp trong đời sống xã hội.
- Có thêm hứng thú trong quá trình học tập môn Giáo dục công dân