www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


XUÂN DIỆU - TÁC PHẨM CHỌN LỌC (Tủ sách tác giả, tác phẩm trong nhà trường)

Tác giả: 0
Nhà xuất bản: Giáo Dục Việt Nam
Giá bìa:38,500
Giá bán:38,500
Năm xuất bản: Quý II / 2009

Trong những năm vừa qua, viện Văn học và NXB Giáo dục Việt Nam đã phối hợp tổ chức biên soạn và cho ra mắt bạn đọc bộ sách Về tác gia và tác phẩm giới thiệu 40 nhà văn tiểu biểu của văn học Việt Nam đồng thời cũng là những tác gia quan trọng được dạy học trong trường phổ thông: Nguyễn Trãi, Nguyễn Du, Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Khuyến, Hồ Chí Minh,...

Bộ sách "Về tác gia và tác phẩm" được xuất bản, đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc khái quát vị trí lịch sử, xác định đóng góp của mỗi tác giả trong tiến trình văn học dân tộc, gợi mở những khả năng, những cách thức tiếp cận đối với sáng tác của họ.
"Xuân Diệu - Tác Phẩm Chọn Lọc" thuộc Tủ sách tác giả, tác phẩm trong nhà trường do Thạc sỹ Quách Thu Hiền giới thiệu và tuyển chọn. Xuân Diệu là một trong những tác giả hàn đầu của nền văn học Việt Nam hiện đại. Là một cây bút đa tài, sự nghiệp văn chương của Xuân Diệu được thể hiện ở nhiều thể loại và ở lĩnh vực nào ông cũng gặt hái được những thành quả đáng trân trọng. Người biên soạn tuyển chọn tác phẩm của Xuân Diệu theo thể loại: thơ, văn xuôi, nghiên cứu phê bình.