www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


GIÁO TRÌNH XỬ LÝ ẢNH PHOTOSHOP CS5 DÀNH CHO NGƯỜI TỰ HỌC (Tập 2)

Tác giả: Đỗ Lê Thuận, Võ Duy Thanh Tâm, Phạm Quang Huy
Nhà xuất bản: Hồng Đức
Giá bìa:64,000
Giá bán:64,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2010

Photoshop CS5, chương trình xử lý đồ họa chuyên nghiệp mới nhất của hãng Adobe với nhiều tính năng quan trọng đáp ứng được hầu hết các nhu cầu cần thiết khi tạo nên những hiệu ứng đa dạng, đẹp mắt từ một hình ảnh gốc. Tập 2 của bộ “Giáo trình xử lý ảnh - Photoshop CS5 dành cho người tự học” giới thiệu đến bạn đọc về chuyên đề Layer với các nội dung chính: Cơ bản về layer, cách quản lý layer, các hiệu ứng liên quan đến layer như layer style, adjustment layer… một cách chi tiết thông qua các bài tập minh họa cụ thể trong mỗi phần.

Phần mềm Adobe Photoshop là một công cụ không thể thiếu của các nhiếp ảnh gia, các nhà thiết kế đồ họa, thiết kế web và biên tập video. Ngoài ra phần mềm này còn có thể kết hợp rất tốt với các phần mềm khác của hãng Adobe như: Phần mềm vẽ trang trí và minh họa (Adobe Illustrator CS5), Phần mềm sắp chữ và trình bày (Adobe Indesign), phần mềm tạo hình động (Adobe Plash), phần mềm thiết kế web (Adobe Dreamweaver).
Kề từ ngày ra đời đến nay, không ai có thể phủ nhận sự phát triển không ngừng và những lợi ích mà Photoshop mang lại cho chúng ta. Là phần mền xử lý ảnh hàng đầu, photoshop cung cấp cho người dùng những tính năng chỉnh sửa và xử lý ảnh nhanh, chính xác và đầy biến hóa. Mỗi phiên bản mới ra đời đều có những cải tiến và bổ sung tính năng mới. Hiện nay, Photoshop CS5 là phiên bản mới nhất với những đột phá vượt trội.
Dù bạn là người đã biết hay chưa từng sử dụng phần mềm này, bộ sách “Photoshop CS5 dành cho người tự học” gồm 4 tập là những tài liệu bạn cần có để trở thành một chuyên gia xử lý hình ảnh. Với những hướng dẫn, minh họa rõ ràng sẽ giúp bạn nắm vững và khám phá các đặc tính mới của Photoshop CS5 và ứng dụng trong công việc thực tế một cách hiệu quả nhất.
Mỗi tập sách đều giới thiệu một chuyên đề riêng. Với cuốn “Giáo trình xử lý ảnh: Photoshop CS5 dành cho người tự học_tập 2” này, bạn đọc sẽ được giới thiệu về các chủ đề: Layer, Adjustment Layer, Clipping Mask và Layer Mask, Bleding Mode, công cụ Text trong Photoshop CS5.

MỤC LỤC:
Chương 1. Cơ bản về Layer
Chương 2. Quản lý Layer
Chương 3. Hiệu ứng Layer Style
Chương 4. Làm việc với Fill Layer
Chương 5. Làm việc với Adjustment Layer
Chương 6. Làm việc với Blending Mode
Chương 7. Clipping Mask và Layer Mark
Chương 8. Làm việc với Type Tool
Chương 9. Bài tập tổng hợp