www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


SÁCH HỌC TIẾNG ANH LỚP 1 - TIẾNG ANH CƠ BẢN (Phần 1 - Tập 1): ÂM - TỪ ĐỐI THOẠI (Chương Trình Giáo Dục Hiện Đại)

Tác giả: Tập thể tác giả Nhóm Cánh buồm
Nhà xuất bản: Tri thức
Giá bìa:35,000
Giá bán:35,000
Năm xuất bản: Quý III / 2010

Bộ sách lớp 1 của nhóm Cánh buồm (do nhà giáo Phạm Toàn sáng lập với thành viên ban đầu khoảng hơn mười người được đào tạo sư phạm ở nhiều lĩnh vực) đã biên soạn bao gồm sáu cuốn: sách học văn, sách học tiếng Việt, sách học lối sống, sách học tiếng Anh, sách học tin học, sách hướng dẫn tổ chức việc học.

Sách này dạy học sinh một phương pháp học tiếng nước ngoài; các em sẽ học được và sở hữu tiếng Anh qua đó mà biết cách học ngoại ngữ nói chung, dùng được vào việc học một ngoại ngữ khác khi cần. Theo tinh thần đó, bộ sách dạy Tiếng Anh này gồm 3 phần, được thiết kế như sau: - Phần I. Tiếng Anh cơ bản: dạy các em kỹ năng dùng đúng tiếng Anh, nghĩa là dùng ngoại ngữ đó với ý thức sử dụng một ngôn ngữ hoàn toàn khác tiếng mẹ đẻ. Phần này gồm hai tập, tập I và tập II.
- Phần II. Tiếng Anh nâng cao: dựa trên kỹ năng dùng đúng, giúp các em dùng Tiếng Anh phong phú trong vốn từ vựng, với các từ ngữ gần nghĩa, đồng nghĩa và trái nghĩa, với các đặc ngữ, và những khía cạnh phức tạp trong cú pháp. Phần này sẽ gồm bốn tập, tập III, tập IV, tập V và tập VI.
- Phần III. Tiếng Anh văn minh - văn hóa: tạo cho các em kỹ năng hội nhập vào nền văn hóa thế giới thông qua những thành tựu văn minh và văn hóa Anh. Phần này sẽ gồm hai tập, tập VII và tập VIII.
Sách gồm nhiều tập, thích ứng với những nơi bắt đầu dạy ngoại ngữ ngay từ lớp 1, hoặc muộn hơn. Bất kể bắt đầu học ngoại ngữ từ khúc nào ở trường phổ thông, đều cần tuân thủ ba bước đi trong ba phần của bộ sách: tạo ra kỹ năng dùng đúng, tiến lên dùng nhanh và đẹp ngoại ngữ đó, để đạt tới một bậc cao hơn là dùng được một thứ tiếng Anh văn minh – văn hóa.
Cách dùng sách học tiếng Anh lớp 1 do nhóm Cánh Buồm biên soạn rất dễ thực hiện, rất dễ phổ biến tới tay từng giáo viên, tránh cho từng giáo viên cứ phải ”sáng tạo” trong lúng túng. Cách thức đó là làm theo mẫu, chỉ thay vật liệu ngôn ngữ, chứ không thay đổi cách thức tiến hành tổ chức các việc làm của học sinh.