www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH VỚI THỦ ĐÔ HÀ NỘI - Tập Sách Kỷ Niệm 1000 Năm Thăng Long - Hà Nội

Tác giả: Đỗ Hoàng Linh,Nguyễn Văn Dương
Nhà xuất bản: Mỹ thuật
Giá bìa:165,000
Giá bán:165,000
Năm xuất bản: 2010

Trong cuộc đời hoạt động Cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Hà Nội là nơi Người ở và làm việc lâu nhất và cũng là nơi Người quan tâm chăm sóc hết sức đặc biệt - cuốn sách ảnh này sẽ minh chứng điều đó...

Trong cuộc đời hoạt động Cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Hà Nội là nơi Người ở và làm việc lâu nhất và cũng là nơi Người quan tâm chăm sóc hết sức đặc biệt - cuốn sách ảnh này sẽ minh chứng điều đó.
Cuốn sách ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh với Thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến ra mắt bạn đọc bao gồm gần 200 hình ảnh tư liệu quý liên quan đến hoạt động của Bác Hồ với Thủ đô Hà Nội và tình cảm của nhân dân Hà Nội đối với Bác Hồ, được xếp theo trình tự thời gian.
Nội dung mỗi bức ảnh còn chứa đựng một lượng lớn thông tin liên quan, đó là lời thăm hỏi ân cần, sự chỉ đạo sát sao của Người đối với nhân dân Thủ đô trong lao động, sản xuất và chiến đấu, góp phần xây dựng chủ nghĩa xã hội ở miền Bắc và trở thành trái tim của hậu phương lớn miền Bắc chi viện cho miền Nam giải phóng thống nhất nước nhà.