www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TÌM HIỂU KIẾN THỨC ĐỊA LÍ 12

Tác giả: Lê Thông, Nguyễn Đức Vũ, Phí Công Việt
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:25,000
Giá bán:25,000
Năm xuất bản: Quý III / 2008

Cuốn sách "Tìm hiểu kiến thức Địa lí 12" là một trong những tài liệu bổ trợ thiết thực do NCB Giáo dục xuất bản, nhằm giúp học sinh có điều kiện để học tốt môn Địa lí lớp 12. Mục tiêu chủ yếu của cuốn sách này là góp phần củng cố, hệ thống hóa, cập nhật kiến thức cần thiết cho việc dạy - học Địa lí 12 nói chung và làm cho học sinh biết cách tư duy địa lí nói riêng, trên cơ sở kiến thức đã học.

Các câu hỏi trong cuốn "Tìm hiểu kiến thức địa lí 12" bám sát vào nội dung của sách giáo khoa Địa lí 12. Trên nền tảng kiến thức cơ bản từ sách giáo khoa, các câu trả lời có mở rộng hơn về mặt kiến thức ở mức độ nhất định để giúp giáo viên và học sinh có thêm tài liệu thật sự cần thiết trong quá trình dạy - học.
Về cấu trúc, cuốn sách được sắp xếp lần lượt theo 3 chủ đề chính, sau bài "Việt Nam trên đường đổi mới và hội nhập" là chủ đề "Địa lí tự nhiên", sau đó đến đề "Địa lí dân cư" và kết thúc bằng chủ đề "Địa lí kinh tế". Số lượng các câu hỏi trong mỗi chủ đề có sự chênh lệch với nhau đáng kể, phụ thuộc vào nội dung cần phải chuyển tải của chủ đề đó trong sách giáo khoa và đặc biệt là mức độc khó, dễ về kiến thức của nó.
Hi vọng rằng, cuốn sách sẽ là tài liệu tham khảo thiết thực cho tất cả học sinh lớp 12 trong quá trình học tập và cho cả giáo viên trong việc đổi mới phương pháp giảng dạy Địa lí theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh.