www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


THIẾT KẾ BÀI DẠY TIẾNG ANH LỚP 11 - Các Phương Án Cơ Bản Và Nâng Cao (Tập 2)

Tác giả: Hoàng Thị Xuân Hoa, Hoàng Thị Hồng Hải, Nguyễn Thị Mai Hoa, Nguyễn Thị Huyền Minh, Lương Thị Quỳnh Trang
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:24,000
Giá bán:24,000
Năm xuất bản: Quý III / 2008

Cuốn sách "Thiết Kế Bài Dạy Tiếng Anh Lớp 11 - Các Phương Án Cơ Bản Và Nâng Cao" được biên soạn nhằm giúp giáo viên thực hiện tốt việc giảng dạy SGK Tiếng Anh 11 theo nội dung quy định trong Chương trình môn Tiếng Anh THPT...

Cuốn sách "Thiết Kế Bài Dạy Tiếng Anh Lớp 11 - Các Phương Án Cơ Bản Và Nâng Cao" được biên soạn nhằm giúp giáo viên thực hiện tốt việc giảng dạy SGK Tiếng Anh 11 theo nội dung quy định trong Chương trình môn Tiếng Anh THPT.
Bảo đảm bám sát các yêu cầu đổi mới chương trình và SGK phổ thông của Bộ GD&ĐT. Sách gồm có 16 bài soạn tương ứng với 16 bài học trong SGK tiếng Anh lớp 11. Các bài soạn được thiết kế theo định hướng đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực và chủ động trong học tập của học sinh.
Các bài soạn trong sách không chỉ hướng dẫn cho người dạy thực hiện đúng lịch phân phối chương trình chi tiết cho một đơn vị bài học theo hướng dẫn của Bộ GD&ĐT, mà còn cung cấp các kĩ thuật dạy cho từng phần bài và các bước lên lớp cụ thể. Đặc biệt là các phương án dạy cho từng đối tượng có trình độ học lực khác nhau cũng được đưa ra trong các thiết kế bài dạy cụ thể. Sách có thể định hướng cho người dạy cả chương trình học cơ bản và chương trình học nâng cao của môn tiếng Anh THPT.