www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


ĐỊA LÝ KINH TẾ - XÃ HỘI CHÂU ÂU, CHÂU PHI VÀ CHÂU ĐẠI DƯƠNG

Tác giả: Bùi Thị Hải Yến, Phạm Thị Ngọc Diệp, Nguyễn Yến Ngọc
Nhà xuất bản: Giáo Dục Việt Nam
Giá bìa:46,000
Giá bán:46,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2009

Nội dung cuốn sách cung cấp cho quý độc giả nguồn thông tin, số liệu về các nguồn lực tự nhiên, dân cư - xã hội, thể chế chính trị, bức tranh chung về kinh tế cũng như quan hệ kinh tế với Việt Nam của các khu vực và các nước châu Mỹ, châu Phi và châu Đại Dương,... Qua đó góp phần giúp độc giả có được những tri thức, các quan điểm, phương pháp học tập, nghiên cứu, làm việc kinh doanh có hiệu quả cao và hạnh phúc trong cuộc sống...

Địa lý kinh tế - xã hội thế giới là môn học được đưa vào giảng dạy ở nhiều khoa, ngành trong các trường đại học, cao đẳng cũng như hệ thống các trường PTTH tại Việt Nam. Hiện nay hình thức đào tạo theo tín chỉ đã được thực hiện trong nhiều trường đại học ở Việt Nam.
Nội dung cuốn sách cung cấp cho quý độc giả nguồn thông tin, số liệu về các nguồn lực tự nhiên, dân cư - xã hội, thể chế chính trị, bức tranh chung về kinh tế cũng như quan hệ kinh tế với Việt Nam của các khu vực và các nước châu Mỹ, châu Phi và châu Đại Dương,... Qua đó góp phần giúp độc giả có được những tri thức, các quan điểm, phương pháp học tập, nghiên cứu, làm việc kinh doanh có hiệu quả cao và hạnh phúc trong cuộc sống.
Cuốn sách có thể dùng làm tài liệu tham khảo học tập, nghiên cứu cho sinh viên các khoa, ngành trong nhiều trường đại học và cao đẳng, giáo viên dạy môn Địa lý ở các trường PTTH, các hướng dẫn viên du lịch cũng như những ai quan tâm đến các vấn đề được biên soạn trong cuốn sách.

MỤC LỤC:
Chương 1. Địa lý kinh tế - xã hội các nước châu Mỹ
Chương 2. Địa lý kinh tế - xã hội các nước châu Phi
Chương 3. Địa lý kinh tế - xã hội các nước châu Đại Dương