www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NHỮNG BÍ ẨN LỚN CỦA THẾ KỶ XX

Tác giả: Lưu Văn Hy, nhóm Trí Tri
Nhà xuất bản: Văn hóa - Thông tin
Giá bìa:62,000
Giá bán:62,000
Năm xuất bản: Quý I / 2007

Những bí ẩn lớn của thế kỷ XX gói gọn những vấn đề rất nan giải của thế kỷ: Những cái chết trong các tình huống bí ẩn; Những sự biến mất lạ lùng; Những hiện tượng siêu linh; Những bí ẩn của khoa học hiện đại… Thời gian xem chừng không đi theo đường kẻ thẳng; quá khứ, hiện tại và tương lai có thể tồn tại cùng lúc.
Những bí ẩn lớn của thế kỷ XX cảnh báo từng khúc quanh đi ngược với tư tưởng thủ cựu, đang chờ bạn sàng lọc chứng cứ và thừa nhận mọi lãnh vực khả thể.

Những gì bí ẩn luôn gây sự tò mò, kích thích trí tưởng tượng và khơi dậy niềm đam mê khám phá của con người. Khi thiên niên kỷ khép lại, loạt Thế Kỷ Đầy Biến Cố vẽ ra bức tranh toàn cảnh rộng lớn về trăm năm qua - thế kỷ đã chứng kiến sự chuyển tiếp từ phương tiện đi lại bằng ngựa kéo tới chuyến du hành không gian, từ những chiếc điện thoại đầu tiên đến siêu xa lộ thông tin… Những bí ẩn lớn của thế kỷ XX gói gọn những vấn đề rất nan giải của thế kỷ: Những cái chết trong các tình huống bí ẩn; Những sự biến mất lạ lùng; Những hiện tượng siêu linh; Những bí ẩn của khoa học hiện đại… Thời gian xem chừng không đi theo đường kẻ thẳng; quá khứ, hiện tại và tương lai có thể tồn tại cùng lúc.
Những bí ẩn lớn của thế kỷ XX cảnh báo từng khúc quanh đi ngược với tư tưởng thủ cựu, đang chờ bạn sàng lọc chứng cứ và thừa nhận mọi lãnh vực khả thể.


MỤC LỤC
Lời nói đầu
Những cái chết trong những tình huống bí ẩn
Những biến cố lịch sử
Những sự biến mất kỳ lạ
Những hiện tượng huyền bí
Những bí ẩn của khoa học hiện đại
XBook xin trân trọng giới thiệu!