www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


MÃ TIỂU KHIÊU TINH NGHỊCH - Tập 5: Bà Mẹ Ngây Thơ

Tác giả: Dương Hồng Anh - Dịch giả: Vũ Như Lê
Nhà xuất bản: Kim đồng
Giá bìa:44,000
Giá bán:44,000
Năm xuất bản: 2010

"Mã Tiểu Khiêu tinh nghịch” là bộ truyện thiếu nhi gồm 20 tập của nhà văn Trung Quốc Dương Hồng Anh, mỗi tập gồm nhiều truyện nhỏ ghi lại những câu chuyện hài hước, vui vẻ và cả những câu chuyện cảm động về Mã Tiểu Khiêu cùng các bạn nhỏ của cậu....

Nổi tiếng ngay từ nhỏ là đứa trẻ hiếu động, làm cho bố mẹ bao phen liêu xiêu, cô giáo chủ nhiệm nhiều khi cáu không chịu nổi, vậy mà những câu chuyện hàng ngày xung quanh cậu bé Mã Tiểu Khiêu lại được các cô bé, cậu bé thích thú vì tìm thấy hình ảnh của chính mình trong đó.
"Mã Tiểu Khiêu tinh nghịch” là bộ truyện thiếu nhi gồm 20 tập của nhà văn Trung Quốc Dương Hồng Anh, mỗi tập gồm nhiều truyện nhỏ ghi lại những câu chuyện hài hước, vui vẻ và cả những câu chuyện cảm động về Mã Tiểu Khiêu cùng các bạn nhỏ của cậu. Mã Tiểu Khiêu nghịch ngợm gây hết phiền phức này đến phiền phức khác cho ông bố Mã Thiên Tiếu, khiến ông phải đến trường gặp cô giáo chủ nhiệm như cơm bữa, nhưng có lúc lại vô cùng chín chắn, cậu bé nhất định tuyệt thực để bảo vệ những con vật tội nghiệp.
Sự hồn nhiên của Mã Tiểu Khiêu cũng là điểm sáng trong truyện, cô Tần vì muốn có một giờ dự giờ tốt, nên đã chuẩn bị bài giảng rất kỹ từ trước, nhưng đến khi vào giờ thật, chỉ một câu nói của Mã Tiểu Khiêu: "Lộ Mạn Mạn nói không hay bằng lần tập trước" đã khiến cho cả lớp "cười vỡ bụng”, điều này liệu có thể trách Mã Tiểu Khiêu là nghịch ngợm, phá phách được không. Cậu cũng chỉ nói một câu thực lòng thôi mà, có lẽ chính cậu cũng không biết mình sai ở đâu.
Những câu chuyện vui vẻ trong bộ truyện này không chỉ đến từ cậu bé Mã Tiểu Khiêu, mà còn có cả từ ông bố Mã Thiên Tiếu ham chơi, từ cô bé ngốc nghếch An Kỳ Nhi, cô bạn Lộ Mạn Mạn chuyên ghi chép những hành vi không tốt của Mã Tiểu Khiêu đến những anh em chí cốt của cậu là Mao Siêu, Đường Phi, Trương Đạt. Tất cả những nhân vật này đều khiến cho tác phẩm thêm phần đặc sắc.

MỤC LỤC
Bản tin gia đình
Mẹ " cưng" thiếu chủ kiến
Tiếng dương cầm lúc nửa đêm
Câu chuyện của đàn ông
Ai mới là người cần được chúc mừng
Người vợ tiên nữ và đứa con thiên sứ
Vốn đã hoàn hảo
Thù lao làm việc nhà
Giấc mơ về đôi giày thủy tinh
.........