www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


MÃ TIỂU KHIÊU TINH NGHỊCH - Tập 4: Bốn Tên Cứng Đầu

Tác giả: Dương Hồng Anh - Dịch giả: Hà Trang
Nhà xuất bản: Kim đồng
Giá bìa:42,000
Giá bán:42,000
Năm xuất bản: 2010

Bộ truyện “Mã Tiêu Khiêu tinh nghịch” đã và đang nhận được sự yêu mến và đón nhận của các bạn nhỏ, các bậc phụ huynh cũng như các thầy cô giáo. Một bộ phim hoạt hình chuyển thể từ bộ sách đã được trình chiếu tại Trung Quốc...

Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba là “Mã Tiểu Khiêu tinh nghịch” là lời đánh giá của không ít các bậc phụ huynh tại Trung Quốc khi chọn mua cho con em mình bộ truyện này của tác giả Dương Hồng Anh.
Dương Hồng Anh là hội viên Hiệp hội Tác gia Trung Quốc, Phó tổng biên tập Tạp chí Tác giả trẻ. Các bộ truyện “Mã Tiểu Khiêu tinh nghịch”, “Câu chuyện trong trường học Dương Hồng Anh”, “Đồng thoại Dương Hồng Anh” đã trở thành những bộ truyện nổi tiếng khắp các trường học ở Trung Quốc. Riêng bộ truyện “Câu chuyện trong trường học Dương Hồng Anh” đã được chuyển thể thành bộ phim hoạt hình dài 100 tập. “Mã Tiểu Khiêu tinh nghịch” là bộ truyện thiếu nhi mới nhất của tác giả Dương Hồng Anh. Tác giả đã dùng giọng văn hài hước, hóm hỉnh để viết về cuộc sống vui nhộn của những em nhỏ tinh nghịch, cha mẹ và thầy cô của họ. Bộ truyện phản ánh cuộc sống hiện thực và tâm lý của các em thiếu nhi đương đại. Đồng thời, ca ngợi sự trong sáng, hồn nhiên, tinh nghịch của giới “nhất quỷ nhì ma. Dương Hồng Anh phân tích sự bất đồng và khác biệt giữa thế giới người lớn và thế giới trẻ thơ. Cô đã tìm cách lý giải để các em có được những năm tháng tuổi thơ tươi đẹp, vui vẻ và lành mạnh.
Bộ truyện “Mã Tiêu Khiêu tinh nghịch” đã và đang nhận được sự yêu mến và đón nhận của các bạn nhỏ, các bậc phụ huynh cũng như các thầy cô giáo. Một bộ phim hoạt hình chuyển thể từ bộ sách đã được trình chiếu tại Trung Quốc. Nhà xuất bản Philip Bikie - Pháp đã xuất bản bộ truyện “Mã Tiểu Khiêu” bằng tiếng Pháp và Tập đoàn xuất bản HarperCollins – Mỹ cũng đã xuất bản bộ truyện này bằng tiếng Anh và đều nhận được sự hoan nghênh của độc giả. Cho tới nay bộ truyện đã bán được gần 2 triệu bản và trở thành tác phẩm xuất sắc nhất dành cho thiếu nhi tại Trung Quốc.