www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


GIÁO TRÌNH HÁN NGỮ 2 - Tập 1: Quyển Hạ (Bổ sung bài tập - Có đáp án - Ấn bản mới nhất)

Tác giả: Trần Thị Thanh Liêm
Nhà xuất bản: Lao động
Giá bìa:40,000
Giá bán:40,000
Năm xuất bản: 2010

Giáo Trình Hán Ngữ là bộ sách giáo trình giảng dạy tổng hợp thông qua giảng dạy trên lớp, giúp học viên nắm vững được toàn bộ kiến thức về ngữ âm, ngữ pháp từ vựng, nâng cao kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và khả năng giao tiếp cơ bản của học viên....

Giáo trình gồm ba tập (sáu cuốn)
Từ bài 1 đến bài 10 là giai đoạn dạy ngữ âm, tập trung tiến hành giảng dạy và luyện tập ngữ âm cơ bản của tiếng Hàn. Từ bài 11 đến bài 60 thông qua những bài hội thoại thông dụng, tiến hành giảng dạy kết cấu ngữ pháp, ngữ nghĩa và ngữ dụng. Từ bài 61 đến bài 100 là giai đoạn giảng dạy ngữ đoạn, thông qua sự hiểu biết dâu hơn về ngữ pháp và vận dụng từ ngữ, để nâng cao hơn khả năng hiểu biết đạt thành đoạn văn của học viên.
Giáo trình hán ngữ có 3300 từ mới. Phần bài khóa hoặc nội dung đàm thoại có quan hệ chủ điểm đồng nhất với bài luyện đọc trong bài tập, trên cơ sở của từng bài giảng mới.
Giáo trình Hán ngữ sẽ là tài liệu học tập thiết thực, hữu ích đối với sinh học học tiếng hán ở các trường chuyên ngữ và là bộ sách giáo khoa hữu ích đối với các đối tượng là bạn trẻ đang tự học, nghiên cứu và tìm hiểu về tiếng phổ thông Trung Hoa.
Xin trân trọng giới thiệu!