www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BURATINÔ ĐI TÌM KHO BÁU ( Bìa Cứng)

Tác giả: L. Vlađimirxki - Người dịch: Nguyễn Hữu Dy
Nhà xuất bản: Văn hóa - Thông tin
Giá bìa:68,000
Giá bán:68,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2010

Chắc các bạn đã từng đọc truyện cố tích lý thú của nhà văn Nga Xô viết A. Tônxtôi (1883 - 1945) "Buratinô Và Chiếc Chìa Khóa Vàng". Kết thúc câu chuyện có hậu đó là nhờ có chiếc chìa khóa vàng mà bố Cáclô, Buratinô cùng các bạn cua nó đã tìm ra được báu vật độc nhất vô nhị: một nhà hát múa rối tuyệt diệu!
Nếu câu chyện kết thúc ở đây thì chắc bạn đọc sẽ còn "thòm thèm"?
Do vậy, câu chuyện này chắc sẽ cần tếp tục như thế nào nữa mới đáp ứng sự say mê háo hức của bạn đọc...

Để bạn đọc nhỏ được tiếp tục thưởng thức "những cuộc phiêu lưu ly kỳ của chú bé búp bê gỗ Buratinô và các bạn của chú, nhà văn và họa sĩ chuyên vẽ tranh cho thiếu nhi nước Nga thời hiện tại Lêôních Vlađimirxki đã viết tiếp câu chuyện thú vị đó với nhan đề"Buratinô Đi Tìm Kho Báu".
Cáo Alixa bày mưu gì cho lão Caraba để hòng chiếm đoạt nhà hát múa rối "Tia Chớp"? Cuộc phiêu lưu lên đảo Crudơ của đoàn thám hiểm của bố Cáclô để tìm kho báu như thế nào? Cuộc đấu trí quyết liệt giữa một bên là các chủ nhân của "Tia Chớp" và bên kia là hội trấn lột của lão Caraba đã đi tới đâu? Chiếc chìa khóa vàng mà Buratinô luôn giữ chặt bên mình nay đã phát huy tác dụng ra sao? Rồi kết quả sự phán xét của tòa án của nhà vua xứ Taraba là gì? v.v...