www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


THỦY TRIỀU ĐEN

Tác giả: Andrew Gross, Bùi Hữu Dương (Dịch)
Nhà xuất bản: Văn hóa - Thông tin
Giá bìa:82,000
Giá bán:82,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2010

Đọc "Thủy triều đen", độc giả sẽ ít thấy những cảnh máu me, súng ống, đường hầm tăm tối hay những đường vòng quanh co khúc khuỷu lờ mờ ở xa phía trước, nhưng cuốn tiểu thuyết vẫn rất gay cấn li kì đến nghẹt thở. Bởi Andrew Gross đã khéo léo xây dựng  một nhân vật chính thú vị và một câu chuyện kết hợp giữa yếu tố hình sự li kì truyền thống xen lẫn một âm mưu nhẹ nhàng và xúc động. Không dừng lại ở một cuốn tiểu thuyết trinh thám li kì, Thủy triều đen còn khiến người ta phải đặt câu hỏi về cuộc sống hôn nhân hiện đại...

Cùng là đồng tác giả của năm cuốn tiểu thuyết bán chạy số 1 với nhà văn nổi tiếng James Patterson, Andrew Gross một lần nữa lại khẳng định tài năng của mình trong thể loại truyện trinh thám với cuốn tiểu thuyết mới Thủy triều đen.
Tác giả đã đặt người đọc vào trạng thái hồi hộp ngay ở những trang đầu tiên khi mở đầu cuốn tiểu thuyết bằng vụ đánh bom ở nhà ga trung tâm thành phố New York. Vụ nổ bom đã khiến cho cuộc sống hạnh phúc và phẳng lẳng của Karen Friedman rơi vào cơn khủng hoảng bởi chồng cô cũng có mặt trên chuyến tàu định mệnh ấy.
Đọc "Thủy triều đen", độc giả sẽ ít thấy những cảnh máu me, súng ống, đường hầm tăm tối hay những đường vòng quanh co khúc khuỷu lờ mờ ở xa phía trước, nhưng cuốn tiểu thuyết vẫn rất gay cấn li kì đến nghẹt thở. Bởi Andrew Gross đã khéo léo xây dựng  một nhân vật chính thú vị và một câu chuyện kết hợp giữa yếu tố hình sự li kì truyền thống xen lẫn một âm mưu nhẹ nhàng và xúc động. Không dừng lại ở một cuốn tiểu thuyết trinh thám li kì, Thủy triều đen còn khiến người ta phải đặt câu hỏi về cuộc sống hôn nhân hiện đại. Có phải sự hòa hợp của những đôi vợ chồng tưởng chừng như hạnh phúc nhất cũng chỉ là sự giả tạo bên ngoài khi vẫn còn nhiều bí mật riêng đáng sợ luôn tồn tại.