www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


HƯỚNG DẪN VỀ LẬP, QUẢN LÝ, SỬ DỤNG KINH PHÍ, QUYẾT TOÁN THU CHI VÀ XÂY DỰNG DỰ TOÁN NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC NĂM 2011

Tác giả: Quý Long, Kim Thư
Nhà xuất bản: Lao động
Giá bìa:298,000
Giá bán:298,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2010

Nhằm tăng cường công tác hướng dẫn lập dự toán, quản lý, sử dụng và quyết toán thu chi kinh phí ngân sách nhà nước đúng quy định, đảm bảo sử dụng đúng mục đích và đạt hiệu quả cao. Tăng cường quản lý kiểm tra việc sử dụng nguồn kinh phí ngân sách nhà nước trong các lĩnh vực, ngành, chương trình mục tiêu, đẩy mạnh thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong chi tiêu ngân sách, nâng cao hiệu suất lao động, tăng thu nhập cho cán bộ, công chức, cuốn sách Hướng Dẫn Về Lập, Quản Lý, Sử Dụng Kinh Phí, Quyết Toán Thu Chi Và Xây Dựng Dự Toán Ngân Sách Nhà Nước năm 2011 được xuất bản...

Nhằm tăng cường công tác hướng dẫn lập dự toán, quản lý, sử dụng và quyết toán thu chi kinh phí ngân sách nhà nước đúng quy định, đảm bảo sử dụng đúng mục đích và đạt hiệu quả cao. Tăng cường quản lý kiểm tra việc sử dụng nguồn kinh phí ngân sách nhà nước trong các lĩnh vực, ngành, chương trình mục tiêu, đẩy mạnh thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong chi tiêu ngân sách, nâng cao hiệu suất lao động, tăng thu nhập cho cán bộ, công chức. Chính phủ và các Bộ ngành đã ban hành rất nhiều quy định pháp luật mới liên quan đến việc quản lý chặt chẽ nguồn kinh phí được lập và sử dụng bảo đảm có hiệu quả, chất lượng, hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Để giúp cán bộ lãnh đạo các cơ quan đơn vị, ban ngành kịp thời nắm bắt những vấn đề trên, Nhà xuất bản Lao động xuất bản cuốn sách Hướng Dẫn Về Lập, Quản Lý, Sử Dụng Kinh Phí, Quyết Toán Thu Chi Và Xây Dựng Dự Toán Ngân Sách Nhà Nước năm 2011.
Nội dung cuốn sách gồm các phần chính sau:
- Phần thứ nhất: Hướng dẫn mới nhất về quy trình thực hiện kiểm toán ngân sách nhà nước.
- Phần thứ hai: Quy định mới về chế độ kiểm toán ngân sách nhà nước và hoạt động kho bạc.
- Phần thứ ba: Quy định mới về quản lý tài chính và quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm thực hiện tổ chức bộ máy, biên chế đối với các đơn vị sự nghiệp có thu.
- Phần thứ tư: Quy định mới nhất về quản lý, sử dụng và thanh quyết toán nguồn vốn đầu tư và vốn sự nghiệp thuộc ngân sách nhà nước.
- Phần thứ năm: Hướng dẫn mới về quản lý, sử dụng và thanh quyết toán nguồn vốn kinh phí ngân sách nhà nước.
- Phần thứ sáu: Quy chế đấu thầu mua sắm hàn hóa và lựa chọn nhà thầu xây dựng trong các cơ quan, đơn vị.
- Phần thứ bảy: Quy định mới về chế độ khấu hao, quản lý, sử dụng tài sản nhà nước và minh bạch tài sản, thu nhập.
- Phần thứ tám: Hướng dẫn mới về lập và xây dựng dự toán ngân sách nhà nước năm 2011.
- Phấn thứ chín: Quy định mới nhất về chế độ công tác phí, chi tiêu hội nghị và phòng chống tham nhũng.
Nội dung cuốn sách được sắp xếp theo trình tự thời gian và có giá trị thực tiễn. hệ thống hóa đầy đủ những quy định của Nhà nước liên quan đến việc quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí ngân sách nhà nước, là một tài liệu thực sự cần thiết cho Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, xã, thị trấn, Thủ trưởng các cơ quan ban ngành, cũng như tất cả các cá nhân quan tâm nghiên cứu và thực hiện.