www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NHỮNG VẤN ĐỀ CỐT YẾU DÀNH CHO LÃNH ĐẠO NGÀNH NGÂN HÀNG

Tác giả: Quý Long, Kim Thư
Nhà xuất bản: Tài chính
Giá bìa:298,000
Giá bán:298,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2010

Để hoàn thiện hơn về công tác quản lý, chiến lược phát triển ngân hàng, đáp ứng nhu cầu phát triển của nền kinh tế cũng như kịp thời nắm bắt khung pháp lý điều chỉnh hoạt động ngân hàng của Chính phủ là công việc cần thiết, quan trọng giúp lãnh đạo ngân hàng và các tổ chức tín dụng điều hành hoạt động kinh doanh của đơn vị đạt hiệu quả cao. Vì vậy, Nhà xuất bản Tài chính xuất bản cuốn sách Những Vấn Đề Cốt Yếu Dành Cho Lãnh Đạo Ngành Ngân Hàng...

Trong thời kỳ kinh tế hội nhập, hệ thống ngân hàng Việt Nam đã có những đổi mới mạnh mẽ và linh hoạt. Hệ thống các Ngân hàng Thương mại Việt Nam cũng phát triển đáng khích lệ cả về quy mô lẫn chất lượng dịch vụ, các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ của ngân hàng không ngừng được nâng cao. Điều này cho thấy định hướng phát triển kinh tế nói chung và hệ thống ngân hàng nói riêng đang đi đúng hướng, phù hợp với các quy luật phát triển của nền kinh tế thị trường.
Để hoàn thiện hơn về công tác quản lý, chiến lược phát triển ngân hàng, đáp ứng nhu cầu phát triển của nền kinh tế cũng như kịp thời nắm bắt khung pháp lý điều chỉnh hoạt động ngân hàng của Chính phủ là công việc cần thiết, quan trọng giúp lãnh đạo ngân hàng và các tổ chức tín dụng điều hành hoạt động kinh doanh của đơn vị đạt hiệu quả cao. Vì vậy, Nhà xuất bản Tài chính xuất bản cuốn sách Những Vấn Đề Cốt Yếu Dành Cho Lãnh Đạo Ngành Ngân Hàng.
Nội dung cuốn sách bao gồm những phần chính sau:
Phần 1. Tổng quan về quản trị ngân hàng trong nền kinh tế hội nhập
Phần 2. Quản trị nguồn vốn,thanh khoản, đầu tư của ngân hàng TM
Phần 3. Quản trị rủi ro, lợi nhuận và tái cơ cấu trong kinh doanh Ngân hàng
Phần 4. Quá trình của việc lập kế hoạch và tiến hành thực hiện chiến lược kinh doanh của ngân hàng
Phần 5. Phân tích chiến lược phát triển sản phẩm và đối thủ cạnh tranh trong ngân hàng
Phần 6. Hệ thống văn bản pháp luật chỉ đạo về tổ chức, quản trị, điều hành trong các ngân hàng và tổ chức tín dụng
Đây là tài liệu nghiên cứu, tham khảo thực sự cần thiết để giúp các nhà lãnh đạo của ngành ngân hàng, tổ chức tín dụng, công ty tài chính và độc giả chuyên nghiên cứu về ngân hàng tìm hiểu, sử dụng, thực hiện đúng chính sách pháp luật.