www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


HƯỚNG DẪN CHI TIẾT MỚI NHẤT VỀ LẬP, ĐỊNH MỨC, QUẢN LÝ CHI PHÍ, ĐIỀU CHỈNH ĐƠN GIÁ TRONG DỰ ÁN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH, QUY HOẠCH XÂY DỰNG VÀ QUY HOẠCH ĐÔ THỊ

Tác giả: Quý Long, Kim Thư
Nhà xuất bản: Lao động
Giá bìa:298,000
Giá bán:298,000
Năm xuất bản: Quý III / 2010

Cuốn sách "Hướng Dẫn Chi Tiết Mới Nhất Về Lập, Định Mức, Quản Lý Chi Phí, Điều Chỉnh Đơn Giá Trong Dự Án Đầu Tư Xây Dựng Công Trình, Quy Hoạch Xây Dựng Và Quy Hoạch Đô Thị". Nội dung cuốn sách được sắp xếp theo trình tự thời gian và có giá trị thực tiễn, hệ thống hóa đầy đủ những quy định chung của Nhà nước liên quan đến công tác quản lý dự án và đầu tư xây dựng công trình. Đây là một tài liệu thực sự hữu ích cho các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp trong và ngoài ngành xây dựng.

Đất nước ta đang trên con đương công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hòa nhập với thế giới, vấn đề quản lý đầu tư xây dựng công trình, quy hoạch xây dựng, quy hoạch đô thị là những lĩnh vực lớn thu hút sự quan tâm hàng đầu của Nhà nước, cán bộ, ngành, cơ quan, doanh nghiệp và người dân. Hệ thống văn bản pháp quy về lĩnh vực quan trọng nói trên cũng không ngừng được sửa đổi, bổ sung và hoàn thiện để phù hợp với thông lệ quốc tế cũng như tạo hành lang pháp lý trong hoạt động xây dựng và nâng cao hiệu quả quản lý của Nhà nước. Vì vậy, Chính phủ và các Bộ, ngành đã ban hành hàng loạt các quy định mới về định mức chi phí, điều chình đơn giá trong quy hoạch xây dựng, đô thị và quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình, hợp đồng trong lĩnh vực xây dựng và đặc biệt quan trọng là công tác giám sát và quản lý chất lượng công trình xây dựng...
Nhằm kịp thời đáp ứng nhu cầu thông tin của các cơ quan, ban, ngành cùng các doanh nghiệp và đông đảo bạn đọc trong cả nước về các quy định pháp luật mới trong lĩnh vực quản lý đầu tư xây dựng công trình, Nhà xuất bản Lao Động xuất bản cuốn sách: "Hướng Dẫn Chi Tiết Mới Nhất Về Lập, Định Mức, Quản Lý Chi Phí, Điều Chỉnh Đơn Giá Trong Dự Án Đầu Tư Xây Dựng Công Trình, Quy Hoạch Xây Dựng Và Quy Hoạch Đô Thị".
Nội dung của cuốn sách bao gồm các phần chính sau:
Phần I. Quy định chung về công tác quản lý đầu tư xây dựng công trình và quy hoạch đô thị
Phần II. Hướng dẫn mới nhất về định mức quản lý chi phí, điều chỉnh đơn giá trong quy hoạch xây dựng, đô thị và đầu tư xây dựng công trình.
Phần III. Quy định mới nhất về quản lý quy hoạch đô thị
Phần IV. Hướng dẫn chi tiết mới nhất về quy hoạch, khảo sát và quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình
Phần VI. Quy định mới nhất về hợp đồng trong hoạt động xây dựng
Nội dung cuốn sách được sắp xếp theo trình tự thời gian và có giá trị thực tiễn, hệ thống hóa đầy đủ những quy định chung của Nhà nước liên quan đến công tác quản lý dự án và đầu tư xây dựng công trình. Đây là một tài liệu thực sự hữu ích cho các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp trong và ngoài ngành xây dựng.
Xin chân trọng giới thiệu cuốn sách đến cùng bạn đọc.