www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


DOANH NGHIỆP TRONG THẾ GIỚI PHẲNG - Doanh Nghiệp Thành Công Nhờ Lãnh Đạo Tài Hoa

Tác giả: Nhóm Sức sống mới
Nhà xuất bản: Trẻ
Giá bìa:23,500
Giá bán:23,500
Năm xuất bản: Quý III / 2008

Phong thái của bạn có thể quyết định cách mọi người cư xử với bạn: luôn có vẻ tầm thường thô thiển, rốt cuộc bạn sẽ bị người khác xem thường. Bởi vì, một vị vua tôn trọng chính mình và khiến cho người khác cũng tôn trọng ông ta. Khi cư xử vương giả và tin vào quyền lực của mình, bạn khiến mọi người nghĩ rằng số của bạn là phải đội vương miện...

Phong thái của bạn có thể quyết định cách mọi người cư xử với bạn: luôn có vẻ tầm thường thô thiển, rốt cuộc bạn sẽ bị người khác xem thường. Bởi vì, một vị vua tôn trọng chính mình và khiến cho người khác cũng tôn trọng ông ta. Khi cư xử vương giả và tin vào quyền lực của mình, bạn khiến mọi người nghĩ rằng số của bạn là phải đội vương miện.
Cũng như vậy, khi mới được thăng tiến lên vị trí lãnh đạo, bạn sẽ va phải thực tế mà bạn chưa từng gặp phải trước đó, chúng có thể khiến bạn lúng túng.
Thành đạt là mơ ước của rất nhiều bạn trẻ thời hiện đại. Để thành đạt, bạn cần thể hiện ưu thế của mình với các cấp lãnh đạo. Hãy tinh tế quan sát và hành động thích hợp để lãnh đạo nhận biết ưu thế của bạn. Họ có thể quên những điều bạn nói, nhưng họ sẽ không quên những điều bạn làm cho họ cảm thấy.
Nếu bạn là lãnh đạo, lắng nghe ý kiến của nhân viên, để họ cùng tham gia vào công tác quản lý của doanh nghiệp hoàn toàn không làm giảm uy tín của nhà quản lý mà trái lại sẽ làm nhân viên cảm thấy yên tâm, kính phục cấp trên của mình hơn.