www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CHUỘT LASER KHÔNG DÂY LOGITECH V550 NANO

Bạn liên tục phải di chyển? Từ bàn làm việc đến phòng họp? Từ phòng khách đến phòng ngủ? Từ nhà mình đến nhà bạn gái? Và trước đây khá phiền phức trong việc mang laptop kè kè cùng chú chuột lích ca lích kích, tay xách nách mang. Giờ đây với chú chuột V550 mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng, thuận tiện. Vì được thiết kế để có thể ghim chặt vào chiếc laptop, và tháo ra cũng cực dễ dàng, cùng với thiết bị nhận tín hiệu wireless bé như đồng xu, nhỏ nhất thế giới.

Tương thích với các dòng laptop, chuột không dây V550 Nano của Logitech dễ dàng gắn vào thiết bị và tính năng chuyên nghiệp cho ứng dụng đồ họa, chơi game.Nhà sản xuất khẳng định dữ liệu trao đổi giữa bộ phận thu tín hiệu (receiver) đồng bộ với chuột laser này nhanh hơn 300 lần so với các loại chuột không dây sử dụng công nghệ vô tuyến 27MHz. Với chuột quang mới các game thủ loạt trừ được tình trạng bị trễ trong những pha chiến đấu kịch tính nhờ kỹ thuật vô tuyến 2.4GHz của Logitech. Chuột V550 Nano kết hợp với bộ thu tín hiệu dày 8mm gắn vào cổng USB bên sườn laptop, nhờ kích thước nhỏ này mà người sử dụng không nhất thiết phải tháo thiết bị mỗi khi gấp máy lại. Thời gian sử dụng pin của thiết bị cũng rất ấn tượng, chỉ cần đôi pin loại AA là chuột có thể liên tục hoạt động trong 18 tháng. Không những thế, V550 Nano còn có chế độ tự động ngắt điện khi bộ thu sóng ngừng thu tín hiệu, làm tăng chức năng tiết kiệm điện năng. Thiết kế của Logitech V550 cũng khá sáng tạo, chuột được trang bị bánh lăn và nút bấm trực tiếp nằm gọn gàng phía dưới cho khả năng chuyển đổi nhanh các ứng dụng cũng như lướt web, xem phim hay nghe nhạc.
Giới thiệu tổng quan
- Tự do di chuyển
Clip-and-Go dock: cho phép bạn gắn dính mouse V550 vào bề mặt Laptop để tiện di chuyển và dễ dàng tháo ra bằng một thao tác đơn giản. Điều này thật tiện lợi khi bạn cần di dời laptop và các vật dụng qua một vị trí khác, và bây giờ bạn có thêm 1 tay rảnh để dùng cho việc khác rồi! 
Plug-and-Forget Nano-receiver: Bộ nhận tín hiệu nhỏ như 1 đồng xu! Vì vậy mỗi khi cắm vào laptop thì bạn không cần nhớ đến nó nữa và Mouse V550 Nano luôn sẵn sàng hoạt động cùng với laptop thân yêu của bạn. 
- Tiện lợi hơn
Pin dùng 18 tháng: Chế độ tiết kiệm năng lượng, thiết bị sẽ được tắt khi gắn vào "chốt" trên bề mặt laptop
Storable Plug-and-Forget Nano-receiver: Store the Nano-receiver inside the mouse, if necessary. When stored inside the battery compartment, the mouse turns off automatically.
- Kết nối tốt nhất
Logitech's advanced 2.4 GHz wireless: Bộ phát tín hiệu với tần số 2.4Ghz, cho phép khoảng cách gấp 6 lần và tốc độ phát tín hiệu nhanh gấp 300 lần so với bộ phát tín hiệu USB thông thường
- Tính năng nổi bật
Hyper-fast scrolling: chức năng cuộn siêu nhanh cho phép bạn lướt qua những trang văn bản dài, các trang web theo đúng yêu cầu của bạn, bạn có thể tưởng tượng công việc văn phòng của mình giờ đây trở nên thuận lợi hơn khi mọi vi trí trong văn bản đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn.
Laser precision: Công nghệ Laser tiên tiến cho phép Mouse V550 Nano hoạt động trơn tru, chính xác hơn 200 lần so với công nghệ Optical (Quang học) và tương thích hầu hết mọi bề mặt.
Đặc tả sản phẩm:
- Yêu cầu hệ thống:
Với PC Hệ điều hành:  Windows® XP, Windows Vista®
Cổng giao tiếp USB
- Yêu cầu hệ thống:
Với MAC Mac OS X 10.3.9 or later
Cổng giao tiếp USB
- Gói sản phẩm:
Logitech® V550 Nano Cordless Laser Mouse for Notebooks
2.4 GHz Plug-and-Forget Nano-receiver
2 Clip-and-Go docks
1 Clip-and-Go storage box
1 Clip-and-Go dock-removal tool
Desktop USB extension stand
2 AA batteries
2 cleaning wipes
Hướng dẫn sử dụng