www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BÀN PHÍM KHÔNG DÂY LOGITECH K350

Bàn phím không dây Logitech K350 Các phím được thiết kế theo kiểu lượn sóng. Sử dụng pin tiểu AA, theo như hãng giới thiệu thì khá lâu. Cục nhận tín hiệu Receiver siêu nhỏ, với công nghệ Unifying. Có phím multimedia. Đệm tay rất mềm, giúp bạn cảm thấy cực thoải mái khi sử dụng lâu. Sử dụng tần số sóng 2.4Ghz...

Bàn phím gợn sóng: Mỗi ngón tay có kích thước khác nhau, vì vậy các phím được hình thành với hình dạng gợn sóng để hỗ trợ tối đa khoàng cách từ các ngón tay đến những phím bấm đều như nhau.
Thời gian gian dùng pin lên đến 3 năm: Tuổi thọ pin kéo dài đồng nghĩa với việc bạn sẽ không dành nhiều thời gian theo dõi dung lượng của pin nữa.
Thiết bị thu sóng siêu nhỏ: Với USB thu nhận sóng siêu nhỏ này bạn có thể gắn vào laptop mà không cần phải tháo ra, ngoài ra bạn có thể kết nối thêm một bàn phím hoặc một con chuột tương thích khác.
Cộng nghê không dây tiên tiến 2.4 GHz: Cho khoảng cách kết nối lên đến 10m, đường truyền ổn định, không bị chập chờn - ngắt quãn trong quá trình kết nối.
Đường gợn sóng: Những đường cong trên bề mặt tạo nên dáng vẽ mềm mại cho bàn phím và đặc biệt là được thiết kế sao cho phù với vị trí chạm phím của từng ngón tay, mang đến sự tiện lợi nhất trong khi gõ phím.
Các phím nhẹ: Các phím gõ nhẹ hơn, không gây cảm giác mỏi tay, cung cấp miếng đệm bên dưới bàn phím để bạn lót tay trong quá trình gõ phím.
Điều chỉnh độ nghiêng: Ba tùy chọn cho bạn hiệu chỉnh độ cao của bàn phím sao cho phù hợp với bàn tay.
Quản lí chức năng media: Các phím chức năng có thể thiết lập lại để giúp bạn mở nhanh những ứng dụng theo nhu cầu sử dụng hằng ngày của bạn.
Các phím chức năng: Các phím chức năng có thể thiết lập lại để giúp bạn mở nhanh những ứng dụng theo nhu cầu sử dụng hằng ngày của bạn.
Đặc tả sản phẩm:
-  Cấu hình yêu cầu
Windows® XP, Windows Vista® or Windows® 7
Internet connection or CD-ROM drive
USB Port
- Gói sản phẩm
Keyboard
Logitech® Unifying receiver
Logitech® software CD
2 AA batteries (pre-installed)
Receiver extender cable
User documentation