www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


7200 CÂU KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG XÃ HỘI HIỆN ĐẠI ANH - PHÁP - VIỆT (7200 sentences of communicatinon skills in modern society English - French - Vietnamese)

Tác giả: Ngọc Linh - Trung Hiếu
Nhà xuất bản: Thanh niên
Giá bìa:63,000
Giá bán:63,000
Năm xuất bản: Quý III / 2010

Sách "7200 Câu Kỹ Năng Giao Tiếp Trong Xã Hội Hiện Đại Anh - Pháp - Việt" có bố cục rõ ràng theo dạng Anh - Việt và Pháp - Việt, các tình huống phân chia cụ thể như kỹ năng chào hỏi lúc mới gặp nhau, giới thiệu bản thân, kỹ năng bắt chuyện với người lạ, kỹ năng đối đáp khi mua hàng ở siêu thị, ở tiệm cắt tóc hay tiệm giặt ủi, khi đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, và rất nhiều tình huống giao tiếp khác.

Trong xã hội hiện đại ngày nay, giao lưu với người nước ngoài là một nhu cầu học hỏi hết sức thiết thực ở các bạn trẻ mới ra trường hay đang theo học tại các trường trung cấp, cao đẳng và đại học. Không những thế, nó cũng cần thiết cho cả những người đã qua cái thời gọi là xuân xanh, những người đã đi làm được một thời gian hoặc đang ở nhà làm công việc nội trợ, chăm sóc nhà cửa và con cái nhưng mong muốn được học hỏi và giao lưu với người nước ngoài để mở mang trí tuệ và tầm nhìn ra bên ngoài thế giới.
Quyển sách "7200 Câu Kỹ Năng Giao Tiếp Trong Xã Hội Hiện Đại Anh - Pháp - Việt" được biên soạn nhằm đáp ứng  nhu cầu học hỏi thiết thực đó của bạn. Sách hướng dẫn học cả hai ngoại ngữ đang rất phổ biến hiện nay, đó là Anh và Pháp. Sách bao gồm 2 phần chính sau đây được trình bày theo dạng chủ điểm tình huống rất dễ học, dễ nhớ:
Phần 1: Những câu giao tiếp Anh - Việt thông dụng trong xã hội hiện đại.
Phần 2: Những câu giao tiếp Pháp - Việt thông dụng trong xã hội hiện đại.
Sách có bố cục rõ ràng theo dạng Anh - Việt và Pháp - Việt, các tình huống phân chia cụ thể như kỹ năng chào hỏi lúc mới gặp nhau, giới thiệu bản thân, kỹ năng bắt chuyện với người lạ, kỹ năng đối đáp khi mua hàng ở siêu thị, ở tiệm cắt tóc hay tiệm giặt ủi, khi đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, và rất nhiều tình huống giao tiếp khác. Chắc chắn quyển sách này sẽ là một tài liệu học tập vô cùng hữu ích cho các bạn trong việc học ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh và tiếng Pháp. Chỉ cần bạn mỗi ngày dành chút ít thời gian để học hỏi và luyện tập, bạn sẽ nói thành thạo cả hai thứ tiếng.

Xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc!