www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


HÃY CAN ĐẢM THA THỨ - Hãy Yêu Thương Và Tha Thứ Cho Mọi Người...!

Tác giả: Edward M.Hallowell - Biên Dịch: Kiến Văn, Yến Bình
Nhà xuất bản: Lao động
Giá bìa:37,000
Giá bán:37,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2009

Với "Hãy Can Đảm Tha Thứ"! bạn sẽ có một hành trình lý thú để khám phá thế giới nội tâm của chính mình và những người xung quanh, học cách tha thứ và biết tha thứ.Bởi "tha thứ" là một điều tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại rất khó thực hiện....

Với "Hãy Can Đảm Tha Thứ"! bạn sẽ có một hành trình lý thú để khám phá thế giới nội tâm của chính mình và những người xung quanh, học cách tha thứ và biết tha thứ.Bởi "tha thứ" là một điều tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại rất khó thực hiện.
Bạn có biết, khi đã hiểu thế nào là tha thứ và phải làm gì để tha thứ, là bạn đang sở hữu một vật báu có thể đem đến điều kỳ diệu cho đời. Như vậy, cuộc sống sẽ trở nên nhẹ nhàng, tươi vui và đầy nhân bản nếu chúng ta biết hóa giải những xung đột, đố kỵ, tranh chấp, hận thù và sẵn sàng tha thứ cho nhau cũng như tha thứ cho cả chính mình! Giữa bộn bề lo toan của cuộc sống, tha thứ cũng là một cách quảng gánh lo đi mà vui sống giúp cuộc đời tốt đẹp hơn. Vậy chúng ta hãy bắt đầu học tha thứ từ cuốn sách này bạn nhé!