www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


THỰC ĐƠN DINH DƯỠNG CHO BÀ MẸ MANG THAI & SINH CON - Sách cho bà mẹ trẻ

Tác giả: Thanh Bình
Nhà xuất bản: Lao động
Giá bìa:32,000
Giá bán:32,000
Năm xuất bản: Quý II / 2009

Cuốn "Thực đơn dinh dưỡng cho bà mẹ mang thai & sinh con - Sách cho bà mẹ trẻ" được biên soạn sẽ giúp bạn hoàn thiện hơn kiến thức mà bạn có được một cách khoa học và đầy đủ nhất, cung cấp công thức của các món ăn bổ dưỡng, ngon miệng và các thực phẩm không nên dùng trong thời kỳ mang thai.

Chế độ dinh dưỡng trong thời kỳ mang thai là một trong những yếu tố quyết định sự phát triển của bào thai, khả năng tạo sữa, sự phát triển trí tuệ và thể lực của trẻ sau này. Vì thế người mẹ cần ăn nhiều hơn bình thường và chú trọng các thực phẩm giàu dinh dưỡng.
Bên cạnh những kinh nghiệm mà bạn có được từ người thân, gia đình, bạn cũng cần thêm những kiến thức được cung cấp từ sách báo để chuẩn bị tốt nhất cho thai nhi và bạn được mạnh khỏe. Cuốn "Thực đơn dinh dưỡng cho bà mẹ mang thai & sinh con - Sách cho bà mẹ trẻ" được biên soạn sẽ giúp bạn hoàn thiện hơn kiến thức mà bạn có được một cách khoa học và đầy đủ nhất, cung cấp công thức của các món ăn bổ dưỡng, ngon miệng và các thực phẩm không nên dùng trong thời kỳ mang thai.


MỤC LỤC:

Dinh dưỡng cho sản phụ
Dinh dưỡng cho thai nhi
Phụ nữ có thai nên ăn uống như thế nào
Dinh dưỡng nên và không nên
Trong thực đơn của phụ nữ mang thai
Những món ăn làm giảm tình trạng thai nghén
Thịt dê nấu đậu hũ
Gan heo chiên cẩu khởi
Rau kim châm xào mộc nhĩ
Tôm nấu riêu
..........