www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BỘ SÁCH DISNEY BÌA CỨNG (12 Cuốn)

Tác giả: Disney Enterprises
Nhà xuất bản: Kim đồng
Giá bìa:180,000
Giá bán:180,000
Năm xuất bản: 2010

Các em nhỏ hẳn là đã rất quen thuộc với các bộ phim hoạt hình của hãng phim hoạt hình Waly Disney. Giờ đây, các em lại được gặp lại các nhân vật hoạt hình mà mình yêu thích trên những trang sách "Bộ Sách Disney Bìa Cứng" do Nhà Xuất Kim Đồng ấn hành.

Các em nhỏ hẳn là đã rất quen thuộc với các bộ phim hoạt hình của hãng phim hoạt hình Waly Disney. Giờ đây, các em lại được gặp lại các nhân vật hoạt hình mà mình yêu thích trên những trang sách "Bộ Sách Disney Bìa Cứng" do Nhà Xuất Kim Đồng ấn hành. Các em sẽ thực sự hứng thú với những truyện:
- Vua Sư Tử nhí:  Hãy cùng chơi với Simba, từ khi cậu chỉ là sư tử con bé xíu nghịch ngợm cho đến lúc trở thành một vị vua và ông bố hùng mạnh!
- Có bao nhiêu con vật: Hãy giúp Chuột Mickey và các bạn đếm các con vật xinh xắn ở bên trong và xung quanh Câu lạc bộ nhé!
- Bạn bè của Nemo: Nemo có rất nhiều bạn tốt, sống vui cùng cậu ở rạn san hô. Có bạn thì to đùng, có bạn lại bé xíu, lúc nào Nemo cũng vui vẻ cùng bạn bè mình
- Hình khối vui nhộn:Hãy cùng các nhà bác học nhí tham gia vào cuộc phiêu lưu mới nhất, tìm ra các hình khối có ở khắp mọi nơi.
- Vui chơi với Gấu Pooh!: Luôn có thật nhiều trò vui để chơi cùng Gấu Pooh và những người bạn! Trò chơi nào bạn yêu thích nhất? Vui chơi với Gấu Pooh! Luôn có thật nhiều trò vui để chơi cùng Gấu Pooh và những người bạn! Trò chơi nào bạn yêu thích nhất?
- Thành lập một ban nhạc: Là lá la la! Nào hãy chọn một nhạc cụ và cùng tham gia ban nhạc với Woody, Buzz và các bạn đồ chơi trong căn phòng của Andy!
- Sinh nhật của công chúa: Hãy cùng khám phá phép thần của các bà tiên khi họ chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật lần thứ mười sáu của Hoa Hồng!
- Nàng Tiên Cá dễ mến: Hãy cùng Nàng tiên cá nhỏ tìm hiểu về thế giới loài người từ những món đồ nàng tìm thấy dưới biển nhé!
- Lọ Lem đáng yêu: Hãy cùng Lọ Lem tới dự dạ hội hoàng gia và khám phá những phép thuật của bà tiên đỡ đầu nhé!
- Hãy tin tưởng vào chúng tớ!: Hãy giúp Gấu Pooh và các bạn của cậu ấy tìm kiếm o­ng, các con sâu, bọ và bướm trong khu rừng Trăm Mẫu nhé!
- Những chiếc ô tô rực rỡ!: Có rất nhiều ô tô sặc sỡ ở thị trấn Mùa Xuân Ấm Áp. Hãy gặp gỡ tất cả các xe để xem bạn thích màu sắc nào nhất nhé!