www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


MẮC KẸT Ở THIÊN ĐƯỜNG

Tác giả: Hoàng Anh Tú
Nhà xuất bản: Văn học
Giá bìa:53,000
Giá bán:53,000
Năm xuất bản: Quý I / 2011

"Mắc Kẹt Ở Thiên Đường" tập hợp gần 20 truyện ngắn mới nhất của Hoàng Anh Tú - phần lớn đều được viết trong năm 2010, đó là những truyện ngắn mang đậm hơi thở cuộc sống của những người trẻ hiện đại. Trẻ trung, lãng mạn và dí dỏm. Hoang mang, cô đơn và bi kịch. Tất cả, dưới ngòi bút của Hoàng Anh Tú, trở nên chân thực và sống động hơn bao giờ hết...

"Mắc Kẹt Ở Thiên Đường" tập hợp gần 20 truyện ngắn mới nhất của Hoàng Anh Tú - phần lớn đều được viết trong năm 2010, đó là những truyện ngắn mang đậm hơi thở cuộc sống của những người trẻ hiện đại. Trẻ trung, lãng mạn và dí dỏm. Hoang mang, cô đơn và bi kịch. Tất cả, dưới ngòi bút của Hoàng Anh Tú, trở nên chân thực và sống động hơn bao giờ hết.
Những câu chuyện trong cuốn sách này đều được viết trong năm 2010 - một năm đánh dấu những trải nghiệm hoàn toàn mới của tôi. Với những bạn đọc đã quen và yêu những câu chuyện của Hoàng Anh Tú thì đây sẽ là một Hoàng Anh Tú mới mẻ hơn, khác lạ hơn và trưởng thành hơn. Tôi tin các bạn hẳn sẽ đồng ý với tôi khi đọc những truyện ngắn trong tập này. Xin được cảm ơn sự đòi hỏi ngày một khắt khe hơn của bạn đọc để mỗi tác giả lại ý thức hơn với mỗi câu chuyện mình viết ra.

MỤC LỤC:
Hoàng tử bé
Tối thứ bảy đi lạc với một nụ hôn sai
Mắc kẹt ở Thiên đường
Bà mẹ tuổi teen và ông bố trẻ con
Chuyến xe cuối ngày và cô gái kỳ lạ
Cuộc hẹn màu cam Nhập vai hoàn hảo
Lạc mất và tìm thấy
Thành phố hồi phục chức năng
Những cái đầu lạc
Và em mơ thấy
Yêu thêm lần nữa
Một buổi chiều không biết giấu vào đâu
Mất ngủ Dreamer
Rồi nắng cũng tắt sau chiều
Trò chơi nguy hiểm